สายฝนโปรยปรายในวันหยุด หนาวกายหนาวใจที่อ่อนไหว อยากเพรียกหาหัวใจที่หล่นหาย ฝากเก็บให้หน่อยนะคนดี ฝากดูแลหัวใจที่บอบบาง อาจจะมีความหวานแอบซ่อนอยู่ รู้บ้างไหมว่าแอบคิดถึงเธอ รู้ไหมว่าปาบนะทำให้คนอื่นคิดถึง รีบโทรกลับไปหาสารภาพนะบัดนี้ เธอและฉันจับมือแล้วเดินไปด้วยกัน ด้วยความสุขที่สดใส ฉันเชื่อนะว่าใช่ใจสองเราตรงกัน อย่ารีรอที่ก้าวไปด้วยกัน เราสองจับมือแล้วเดินไปด้วยกัน รักน่ะจุ๊บๆๆๆๆๆ