กลบท ถอยหลังเข้าคลอง คอยแต่จ้องจ้องแต่คอยเจ้ากลอยแก้ว พานพบแล้วแล้วพบพานผสานขวัญ เพียงแต่พูดพูดแต่เพียงอยากเคียงกัน นวลกับฉันฉันกับนวลคู่ควรดี เรามีเธอเธอมีเราเข้าใจจิตร ขอเพียงคิดคิดเพียงขอรอโฉมศรี ใจปันแบ่งแบ่งปันใจมาให้ที เอ่ยวจีวจีเอ่ยเผยความนัย สืบสานรักรักสานสืบให้คืบหน้า รักพบพาพาพบรักสุดผลักไส ขอคำตอบตอบคำขอให้พอใจ พอแบ่งใจใจแบ่งพอขอแอบอิง ถ้อยเฉลยเฉลยถ้อยคอยคำนุช ว่าคำพูดพูดคำว่าน่ารักยิ่ง ใจมีเขาเขามีใจไม่ประวิง เพิ่มพูนสิ่งสิ่งพูนเพิ่มเติมสัมพันธ์ มีบุญพาพาบุญมีเป็นศรีศักดิ์ พบแรกรักรักแรกพบสบสุขสันต์ คงเชื่อใจใจเชื่อคงตรงใจกัน จริงใจฉันฉันจริงใจให้กับเธอ ขอสักนิดสักนิดขอเขารออยู่ คำพรั่งพรูพรูพรั่งคำร่ำเสนอ จิตรใจมีมีใจจิตรคิดเลิศเลอ อย่าให้เก้อเก้ออย่าให้ใจอาดูร
21 สิงหาคม 2554 07:56 น. - comment id 1206204
ซู๊ดดดด ยอด ค๊า ชอบมากกกกกกกกกกค่ะ หนีแอบซุ่มฝึกก่อน นะคะ แว๊บบบบ
21 สิงหาคม 2554 08:36 น. - comment id 1206206
\
21 สิงหาคม 2554 18:46 น. - comment id 1206222
มาแว๊ววว ค่ะ ส่งการบ้าน ติดเรท นิดนึงค่ะ แหะๆๆ กลอนบทหนึ่งหนึ่งบทกลอนที่วอนเว้า รอสองเราเราสองรอพนอขวัญ อ้อนคำหวานหวานคำอ้อนกลอนรำพัน อยู่เคียงฉันฉันเคียงอยู่คู่กับเธอ แสนยินดียินดีแสนมาดแม้นเหมือน ได้มีเพื่อนเพื่อนมีได้ใกล้เสมอ เฝ้าออดอ้อนอ้อนออดเฝ้าเคล้าปรนเปรอ พรอดพร่ำเพ้อเพ้อพร่ำพรอดกอดเย้ยจันทร์ พี่ห่างหายหายห่างพี่หนีห่างน้อง เศร้าหม่นหมองหมองหม่นเศร้าเฝ้าแต่ฝัน ชะเง้อคอยคอยชะเง้อทุกคืนวัน ศุกร์ถึงจันทร์จันทร์ถึงศุกร์ทุกสัปดาห์
21 สิงหาคม 2554 18:49 น. - comment id 1206223
กลอนบทหนึ่งหนึ่งบทกลอนที่วอนเว้า รอสองเราเราสองรอพนอขวัญ อ้อนคำหวานหวานคำอ้อนกลอนรำพัน อยู่เคียงฉันฉันเคียงอยู่คู่กับเธอ แสนยินดียินดีแสนมาดแม้นเหมือน ได้มีเพื่อนเพื่อนมีได้ใกล้เสมอ เฝ้าออดอ้อนอ้อนออดเฝ้าเคล้าปรนเปรอ พรอดพร่ำเพ้อเพ้อพร่ำพรอดกอดเย้ยจันทร์ พี่ห่างหายหายห่างพี่หนีห่างน้อง เศร้าหม่นหมองหมองหม่นเศร้าเฝ้าแต่ฝัน ชะเง้อคอยคอยชะเง้อทุกคืนวัน ศุกร์ถึงจันทร์จันทร์ถึงศุกร์ทุกสัปดาห์
21 สิงหาคม 2554 22:09 น. - comment id 1206235
ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน ยอดเยี่ยมอย่างเคย