อยากจะหยุดโลกเอาไว้ตรงนี้ ที่ที่มี คุณแม่ อยู่ใกล้ใกล้ อยากจะหยุดทั้งหมด ของหัวใจ แม่จากไป ยังไม่ทัน ได้สั่งลา ทุกทุกวัน ทำใจยังไม่ได้ แม้นหัวใจ ไม่มีใครจะเห็น อยู่ในโลกเหมือนคน ตายทั้งเป็น ไม่อยากเห็นอยากอยู่เงียบคนเดียว จึ่งอยากลา จากโลกไป อย่างเงียบเงียบ ไปมีชีวิตเรียบเรียบอยู่ช้างหน้า ไม่อยากรู้ที่ไหนกาลเวลา นอนหลับตา ไม่รับรู้อะไร อีกต่อไป...............