ระยะทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คน ผลงานประจานตน ย่อมส่งผลคนและม้า ใจร้อนผ่อนเย็นนิด ด้วยวิกฤติปิดทางฝ่า วจีที่อาสา รอเวลาเป็นค่างาน อุปสรรคหนักถาโถม ประชาคมถล่มฐาน ต่ำศูนย์ไม่สูญงาน ขอกราบกราน..อย่าพาลกัน ! ที่มาอาจคาใจ แต่ที่ไปไม่ไหวหวั่น ที่กล้าจะฝ่าฟัน เป็นที่ฉัน อยากฝันใฝ่ หกเดือนอาจเลื่อนปี ตัวฉันนี้ต้องทำได้ กู้ชาติปัดผองภัย ด้วยตั้งใจและตั้งมั่น ราญรอนบั่นทอนเห็น รู้ประเด็นเป็นเช่นนั้น วิถีที่เท่ากัน ต้องสร้างสรรค์มั่นเหตุผล " ชาตรีขี่ม้าหมอก " อย่ากลับกลอกหลอกปวงชน ตาใครก็ตาตน แค่เปลี่ยนคนบนตาตัว " นารีขี่ม้าขาว " คนร้องว๊าว ! สาวเจ้าสัว ไม่เคยเผยตนตัว เก็งกันมั่วจนตัวเกร็ง บัดนี้.. มีตราตั้ง หญิงพร้อมพรั่งทั้งสาวเก่ง ปล่อยใจให้บรรเลง ร่ายบทเพลงแห่งเสรี.. ทาง-เวลา ..สร้างม้า-คน รอดูผลคนหนึ่งนี้ เปิดทางอย่างเสรี ให้สตรี..พิสูจน์ตน ต้องอดทน รอเวลา ..ถ่างตาดู !
18 สิงหาคม 2554 22:27 น. - comment id 1206108
หนทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คน ยังใช้ได้จนถึงปัจจุบันครับ ขอบพระคุณสำหรับกระทู้นี้ครับ
21 สิงหาคม 2554 08:56 น. - comment id 1206208
ตอบ ..สุญญะกาศ ล้อกำลังจะหมุน เจ้าประคุณมาหนุนไม้ รอสักพักหรือจักตาย อย่าใจไวขายน้องสาว ตั้งไข่ให้ได้ก่อน อย่าใจร้อนงานจะเข้า กลับบ้านคือเรื่องราว ต้องรอเฝ้าอีกยาวนาน