......คุณ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร.. ............ ................... ......คงไม่ผิดอีกนะที่ร่ำรวย ...เพราะมาจากถูกหวย..ก็มิใช่ ...สมอง..มือ.....ทำงานแทบขาดใจ ...กว่าจะได้ฐานะ..คหบดี ......แม้นมั่งมีก็ฝุ่นฟ้า..ข้าบาทเจ้า ...อาสาเข้ารับใช้องค์พระทรงศรี ...ตาม..ระบอบ...ชอบ...ครรลอง...ของพิธี ...ในวิถี....ประชาคัด...ตามรัฐธรรมนูญ ......ขอเฝ้ามองความองอาจ...ผงาดเด่น ...ที่บำเพ็ญเกรียงไกรไม่เสียศูนย์ ...คือ...บุปผา....กล้าผยองกลางกองกูณฑ์ ...นำไพบูลย์สู่ถ้วนหน้า..ประชาไท .................. ด้วยความชื่นชม..........................
7 สิงหาคม 2554 21:13 น. - comment id 1204692
อันตรายนะนี่ รวยแล้วไม่น่ามาเล่นการเมืองเลยเดี๋ยวก็โดนยึดทรัพย์อีกหรอก น่าจะปล่อยให้คนที่เขาเล่นการเมืองอย่างเดียวไม่มีอาชีพอื่น อยู่บ้านเช่ามาตลอดผูกขาดไปเลยดีกว่า อิอิ
6 สิงหาคม 2554 20:33 น. - comment id 1205071
เขียนได้ตรงความจริงและตรงใจ ขอให้พระคุ้มครองเธอ ครอบครัวและตระกูล
10 สิงหาคม 2554 00:32 น. - comment id 1205323
ต้องพิสูจน์ให้เห็นประเด็นนี้ หลายวิถีหลากชีวีที่อยากเห็น ผลงานพร้อมก็ยอมรับหากขับเค้น ให้ได้มี ให้ได้เป็นเช่นวาดไว้ ประชาไทย ใช่ใจดำ ..ทำให้ดี !
11 สิงหาคม 2554 17:50 น. - comment id 1205501