ตำนานเจนละ ๙) ๐ ถนนตารางรูปนั้น...............จริงจัง ทุกแห่งตัดเหมือนดัง................ขีดเส้น คราคราวก่อนนั้นยัง..................คงขาด หาเครื่องมือมาเน้น...................วัดให้มาตรฐาน๚ะ๛ ๐ ทุกที่มีชุมชน ตัดถนนเป็นตาราง ให้คนใช้หนทาง และวัวต่างได้เทียมเดิน ๐ ใช้เชือกสายรังวัด มาใช้ตัดนับนานเนิ่น ย่างกรายคล้ายเพลิดเพลิน แบบแมงมุมสุมชักใย ๐ เรียนจากธรรมชาติ จิตสะอาดพิสุทธิ์ใส จิตไม่มากคราบไคล คิดสิ่งใดก็แจ้งพลัน ๐ เครื่องมือไม่เป็นไร สร้างลงไปตามมีกัน ระดับจับแรงดัน น้ำ~ฉากไม้ใช้วัดมุม ๐ คนเราต้องสัญจร เที่ยวซอกซอนสร้างชุมนุม ติดต่อกันในกลุ่ม และระหว่างต่างบ้านเมือง๚ะ๛ .....................คน กุลา ๓๐ กรกฎ ๕๔ (กว่าจะมาเป็น ไทย ภาค ๒)
31 กรกฎาคม 2554 17:13 น. - comment id 1204551
กราบท่านครับ ไม่พลาดมาชมงาน มีบ้านญาติอยู่ทางบรบือ อยากให้ เขาอ่านไว้ วันอาทิตย์ ท่านพักผ่อน มีความสุขมากๆนะครับ
31 กรกฎาคม 2554 21:47 น. - comment id 1204565
กราบท่านครับ ไม่พลาดมาชมงาน มีบ้านญาติอยู่ทางบรบือ อยากให้ เขาอ่านไว้ วันอาทิตย์ ท่านพักผ่อน มีความสุขมากๆนะครับ สุญญะกาศ ............................ ขอบคุณ ครับที่มาเยี่ยมเยียนกันเสมอมา ครับ ใช่ครับ คนแถบนั้น ควรทราบและศึกษา ค้นคว้า เรื่องนี้ หากทำได้ต่อไปจะมีประโยชน์ในหลายๆด้าน ครับ
1 สิงหาคม 2554 22:01 น. - comment id 1204672
แวะเข้ามาเยี่ยมเยือนค่ะ...จินตนาการเหมือนได้เคยเห็นสิ่งที่ท่านประพันธ์.... สบายดีมั้ยคะ..อย่าลืมดูแลสุขภาพนะคะ
2 สิงหาคม 2554 12:07 น. - comment id 1204705
แวะเข้ามาเยี่ยมเยือนค่ะ...จินตนาการเหมือนได้เคยเห็นสิ่งที่ท่านประพันธ์.... สบายดีมั้ยคะ..อย่าลืมดูแลสุขภาพนะคะ ราชิกา ......................... ยินดีต้อนรับ สู่ดินแดนแห่งอดีต และจินตนาการนะครับ คุณตุ้ม รักษาสุขภาพและพักผ่อนมากๆนะครับ แสนคำนึง