๐ ความจริง กับสิ่งฝัน ท่ามฝ่าฟัน สู่จุดหมาย แม้นร่าง หมื่นร่าง จะวางวาย แต่วิญญาณ ย่านสาย ยังว่ายวน ยอมทุกข์ทน วนเวียนหวัง ระวังปราณ ๐ ฤๅคู่ อาจอยู่นี่ ไม่รู้กี่ ที่ภพผ่าน จำฝัน ย้ำฝัน เมื่อวันวาน เพื่อจะผ่าน พ้นผ่าน การพานพบ แต่ใช่หลบ ไม่ยอมสาน การผูกพัน ๐ น้อมธรรม เพื่อนำจิต เพ่งนิมิต สู่สวรรค์ ไม่ยึด ไม่ฝืน ค่ำคืนวัน ไม่หน่วงขวัญ รักขวัญ เท่านั้นพอ เพราะทนรอ จึงรู้รัก จักนิรันดร์ ๚ะ๛ .............................คน กุลา ๓๐ กรกฎ ๕๔ เขียน โดย กานท์ พูดลาภา
1 สิงหาคม 2554 22:53 น. - comment id 1204677
๐ น้อมจิต ไม่คิดหวั่น เร่งฝ่าฟัน กิเลสหลง ปล่อยวาง ปล่อยว่าง ร่างดำรง ใจมั่นคง ทอฝัน ทุกวันวาร ตราบเท่านาน จึงรู้รัก จักรอคอย ๚ะ๛ เป็นกานท์พุดลาภา ที่งดงามด้วยความหมายและความรู้สึกที่สื่อออกมาได้อย่างสวยงาม..มาชื่นชมด้วยใจจริงค่ะ... พักผ่อนนะคะ..ดูแลสุขภาพด้วยค่ะ..
2 สิงหาคม 2554 13:52 น. - comment id 1204714
......... กานท์ พูดลาภา....ไพเราะจ้ะคุณคนกุลา แต่ไม่ค่อยพบใครเขียนเลย ขอแจมหน่อยนะ ใจจริง สิ่งมุ่งหมาย มันคลับคล้าย ไกลเกินฝัน ชอกช้ำ เจ็บช้ำ เกินรำพัน จนเสียขวัญ หม่นขวัญ มันทุกที ทุกข์ทวี จนเจียนท้อ ทรมาน ขอบคุณจ้ะ ที่นำสิ่งดีๆ มาบอกกล่าวกันเสมอๆ .................