วันแรก ที่แรกรัก เธอมาทักหัวใจให้สั่นไหว กร บทแรกเริ่มบรรเลงเพลงหัวใจ เป็นแรกรักสุดดวงใจในบัดดล ในวันนั้น ฉันมีเธอเคียงข้างไม่ห่างหน แม้จะทุกข์หรือสุขสู้อดทน ทำเพื่อคนหนึ่งคนอย่างเต็มใจ จนวันนี้ วันที่ฉันอยากตั้งให้เป็นวันใหม่ วันของเราวันแห่ง ภาษาใจ วันสำคัญระหว่างใจของสองเรา
1 สิงหาคม 2554 18:38 น. - comment id 1204665
อ่านแล้วรู้สึกโรแมนติกนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ
8 ธันวาคม 2554 17:59 น. - comment id 1217467
เพราะโดนใจ..กร กร...
4 กุมภาพันธ์ 2555 11:22 น. - comment id 1223439
วันนี้เจ้าของบทกลอน เค้าไปเทียว ภูหินร่องเกล้า เที่ยวให้สนุกน่ะ(คิดถึงจัง)