๐ดูเหมือนว่าเป็นราชาแห่งแสงสี ศรีราชาค่ำคืนนี้ ไม่มีเหงา มีแต่เพียงข้าพเจ้าแลหงอยเงา นั่งทอดมองทะเลเศร้าเห็นเกาะลอย ๐เห็นเรือแล่น เห็นบ้านเรือนริมทะเล เห็นน้ำซัดเหมือนเห่กล่อมปูหอย หรือจะกล่อมฟ้าค่ำที่สำออย ที่ทยอยมืดค่ำคลุมทะเล ๐ดูเหมือนว่ามีแต่ข้าพเจ้า กับห้องเช่าถูกๆ.....
29 กรกฎาคม 2554 07:15 น. - comment id 1200764
ผมชื่อจวย กินโค่ ครับ หรือจะเรียกว่า ไอ้จวย หน้าโค่ก็ได้ครับ
27 กรกฎาคม 2554 20:49 น. - comment id 1204296
อย่าลืมล่ะ ไอ้เด็กน้อยทรราชย์ฆาตกรชั่วมันสั่งฆ่าคนจนยากไร้ตายไป ๙๒ ศพ บาดเจ็บพิการ ๒ พันคน วิญญาณวีรชนคนกล้าเหล่านี้กำลังตามทวงถามหาความรับผิดชอบจากไอ้พวกชั่วๆ ไอ้พรรคประชาวิบัติ ถนัดกู้ แอบเช็ดเมียเพื่อน ไอ้ปอ ประตูหลังจอมมารถั่วดำ ขันทีอัปรีย์เมือง อย่าลืมๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
27 กรกฎาคม 2554 20:54 น. - comment id 1204299
อยู่ห้องเช่าแถวสตรีวิทย์ที่พวกชั่วๆเข่นฆ่าประชาชนเหรอ หัวแบะเพราะสะไนเปอร์นะ กรรมกำลังตามล่าคนชั่วเหล่านั้นแล้ว บางพวกได้รับกรรมชั่วไปแล้ว
27 กรกฎาคม 2554 23:14 น. - comment id 1204308
มาอยู่เป็นเพื่อนตอนค่ำค่ะ