รู้ดีว่าเธอเหนื่อยและเงียบเหงา ไร้แม้เงาคนคียงข้างอ้างว้างขวัญ ไม่มีคนปลอบจิตชิดชื่นกัน อยู่วันวันกับน้ำตามาหลายปี ฉันจะขอได้ไหมให้คำปลอบ และจะมอบความรักเป็นสักขี จะดูแลต่อไปเป็นอย่างดี นับแต่นี้ต่อไปจะไม่ตรม ฉันจะคอยปกป้องประคองเธอ จะไม่เผลอปล่อยน้องต้องขื่นขม จะมอบรักตอบให้ได้ชื่นชม ให้สุขสมทุกอย่างจงวางใจ จะยอมทำทุกอย่างนั้นเพื่อเธอ จะไม่เผลอเหินห่างร้างไปไหน จะมอบรักสร้างสุขทุกวันไป ขอมั่นใจทุกอย่างสร้างเพื่อเธอ