แด่..ผู้ล่วงลับเพื่อผืนไพร

ไหมแก้วสีฟ้าคราม

วายชีพพลีปกป้อง..........ผืนไพร
แม้เสี่ยงต่อโพยภัย............เพื่อชาติ
กลับคืนสู่สวรรคาลัย..............สุคติ สัมปรายภพ
สมเกิดเป็นชายใต้บาท..............แซ่ซ้อง สรรเสริญ				
comments powered by Disqus
  • cicada

    24 กรกฎาคม 2554 08:44 น. - comment id 1202940

    8.gif8.gif8.gif8.gif
    
    อรุณสวัสดิ์ เช้าวันอาทิตย์ค่ะ พี่ไหมแก้วฯ...
    แซมก็มาร่วมสดุดี ทุกท่านที่สละชีพเพื่อชาตินะคะ...
    29.gif29.gif29.gif
    
    พี่ไหมแก้วฯ สบายดีนะคะ..
    ขอให้วันนี้เป็นวันอาทิตย์ที่มีความสุขของพี่ไหมแก้วฯ และบุคคลที่รัก..
    
    จุ๊บๆ ค่ะ 57.gif
    
    แซมค่ะ
  • แก้วประภัสสร

    24 กรกฎาคม 2554 12:32 น. - comment id 1203117

    ใจหายมากๆค่ะ
    
    29.gif29.gif36.gif
  • ไหมแก้วสีฟ้าคราม

    24 กรกฎาคม 2554 13:42 น. - comment id 1203120

    ขอบคุณ น้องแซม และ น้องแก้วประภัสสรค่ะ
    
    ที่ยังเข้ามาทักทาย
    
    ไปงานศพเพื่อนมาค่ะ
    
    ได้ยินข่าว ฮ.ตกอีกแล้วค่ะ
    
    ขอตัวก่อนค่ะ  36.gif36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน