เคยมั๊ย

m_mozart

เธอเคยเหงาบ้างมั๊ย .....
เหงาอย่างที่ไม่มีใครเข้าใจ
และไม่มีใครเคียงข้างสักคน
เธอเคยโดดเดี่ยวบ้างมั๊ย .....
ท่ามกลางคนมากมายที่ไม่รู้จัก
และความเงียบสงัดในคืนที่มืดมิด
เธอเคยผิดหวังบ้างมั๊ย .....
ผิดหวังอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน  
รสชาติความเจ็บปวด .......
เหมือนที่ฉันเป็นอยู่ตอนนี้......				
comments powered by Disqus
  • ละอองน้ำ

    19 เมษายน 2545 23:16 น. - comment id 46281

    อยากให้คนนั้นมาตอบจัง
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน