อย่ากังวลไปเลยคนดี ว่าคนตรงนี้จะแปรผัน ไม่หรอก ยังคงรักษาความผูกพันธ์ ที่เธอมีให้กัน ตลอดมา และจะขอบอกเธอ ว่ายังรักเสมอ ยังห่วงหา ความจริงใจยังเอ่อล้น แม้ไกลสุดตา จะส่งกำลังใจไปหา ทุกเวลา ทุกวัน เธอก็อย่าลืมละ ที่จะส่งความรู้สึกดีๆ มาถึงฉัน ทั้งความรัก ความห่วงหา ความผูกพันธ์ ร้อยใจให้คงมั่น ประสานกับ วันเวลา