ไม่ได้บอกให้เธอเข้มแข็ง เพราะรู้ว่าเธอยังมีแรงจะสู้ไหว ความเข้มแข็งและความมั่นใจ จะทำให้เธอฝ่าฟันไปได้ ... ด้วยดี ชัยชนะ ข้างหน้ารออยู่ ฉันคงทำได้แค่ เฝ้าดูเธออยู่ตรงนี้ ในวันที่อ่อนล้า เธอยังมี ...... ใครคนนึง ซึ่งหวังดี และห่วงใย ....แม้จะเจอพายุฝน แต่ฉันเชื่อว่าความอดทนจะทำให้เธอผ่านมันไปได้ แม้อุปสรรค ขวากหนามจะมากมาย แต่ฉันเชื่อว่า ในตอนสุดท้าย เธอจะเอาชนะพวกมันได้ ในทุกๆคราว