ขอบฟ้าสีทอง เมื่อตะวันลอยล่องลับฟ้า ต่อจากนั้นไม่นานความมืดก็เข้ามา ปลกคลุมทุกยอดหญ้าฟ้ามืดไป รู้ไหมในในขณะที่ฟ้ามืดมิด ยังมีใครที่นี้คิถึงเธอ แอบหวั่นไหว ฟ้ามืดมิดพระอาทิตย์หายไป แต่ความคิดถึงช่างห่างหายได้ยากเย็น เพราะเป็นความความทรงที่มีค่า ทุกเวลาจึงห่วงหาและอาทร อยากเห็น หาได้พบหน้าสบตาทุกเช้าเย็น ความปวดร้าวคงไม่ลำเค็ญคงไม่กลายเป็น ......หยดน้ำตา