เมื่อแรกเริ่มรู้จักกันสัมพันธ์รัก สมานสมัครไมตรีที่แหววหวาน หยดน้ำผึ้งซึ้งระรื่นอิ่มชื่นบาน ใจสะท้านขานเขินรับซับไมตรี รักผลิหน่อกอสวยด้วยสีสัน เนิ่นนานวันไว้ใจมากยากเร้นหนี เชื่อใจกันมั่นต่อรักร้อยภักดี จากวันนี้จนสิ้นใจให้สัญญา แล้ววันหนึ่งถึงกาลดับรักอับแสง ถูกเขาแย่งความสำคัญกันซึ่งหน้า เธอบอกเขาแค่เพื่อนเก่าเย้าเยี่ยมมา และโปรดอย่าระแวงแคลงใจกัน วันละนิดวันละหน่อยบ่อยบ่อยเข้า คนที่เศร้าเสียใจใช่ตัวฉัน ระหว่างเราเงามืดปลูกปิดผูกพัน เข้าขวางกั้นบั่นทอนกัดกร่อนใจ จากคู่สองครองสามตามทุกที่ แล้วอย่างนี้มีหรือฉันมิหวั่นไหว ความสำคัญคือสำรองก่นฟ้องใคร โง่ใช่ไหมไม่อยากยื้อโบกมือลา แก้วที่ร้าวรานลึกง่ายสึกกร่อน รักที่ซ่อนอำพรางสร้างปัญหา จบเสียทีดีกว่าตรมห่มน้ำตา ลบคำว่าคนของใจไม่ใช่เธอ.
12 กรกฎาคม 2554 09:43 น. - comment id 1201784
แก้วแตก แหลกแล้วไม่มีวันประสาน มาเยี่ยมคร้าบบ
12 กรกฎาคม 2554 19:27 น. - comment id 1202588
ขอบคุณค่ะคุณสุญญะกาศ .. ปราศล็อกอิน
14 กรกฎาคม 2554 17:17 น. - comment id 1202873
.......... เมื่อรอยร้าวระรานวิมานรัก ไม่อาจหักห้ามปรามความคิดถึง วันนี้หรือวันไหนใฝ่คะนึง ลบรอยซึ้งจากใจไม่ได้เลย แต่แก้วร้าวรานลึกที่สึกกร่อน จำต้องย้อนทวนเวลามาเฉลย หัวใจที่หนาวเหน็บเจ็บจริงเอย จำเอื้อนเอ่ยอำลาเลิกอาวรณ์ .................
18 กรกฎาคม 2554 23:53 น. - comment id 1203874
ขอบคุณที่ร่วมแจมค่ะคุณdin