...ลิขิตโชดชะตาพาชีวิต ด้วยลิขิตถ้อยคำนำสมัย เป็นบทกลอนโคลงฉันท์ว่ากันไป ความเป็นไทยเป็นทางสร้างสรรค์มา อาจมิได้เลอเลิศประเสริฐล้ำ เพียงถ้อยคำร้อยเรียงสำเนียงภาษา บ้างก็มีโศกเศร้าเคล้าน้ำตา บ้างก็บ้าร่าเริงตามเชิงกลอน นึกสนุกปลุกความคิดสักนิดหน่อย มาเรียงร้อยถ้อยคำนำอักษร แอบมาโพสท์เวปไซด์ไม่อาทร ให้งามงอนเปิดอ่านสำราญใจ เรื่องขุ่นข้องหมองใจพักไว้ก่อน โฉมบังอรกลอนพี่นี้สดใส หากอ่านแล้วคนดีพอมีใจ โปรดจงได้แอดเมล์มาเร็วพลัน
10 กรกฎาคม 2554 22:27 น. - comment id 1202463
ย่องมาตอนดึก.... สวัสดีค่ะคนเดียวฯ... ห่างหายไปนาน สบายดีหรือเปล่าคะ... กลอนของแซม "ก่อนจะสาย" เพิ่งตกหน้าไป อ่านยัง...(ตั้งหลายกลอนตกหน้าไปแล้ว..) แซมดีใจที่เห็น คนเดียวฯ มาแวะบ้านกลอน.. ยังส่งความปรารถนาดีไปฝากไว้ในดวงดาวอยู่ทุกๆคืน... วันไหนดาวดับ ก็หยุดหละค่ะ... ขอให้โชคดี มีความสุข และไม่ต้องพบกับสิ่งที่ไม่อยากพบนะคะ... แซมนี่เอง
11 กรกฎาคม 2554 02:16 น. - comment id 1202474
สวัสดีครับ เห้นแอบมาดพสตื ผมก้แอบมาอ่าน คงไม่ว่ากันนะครับ แล้วเดี่ยวจะแอบมาอีกครับ อิอิ
11 กรกฎาคม 2554 06:28 น. - comment id 1202479
อยากทำไรให้คนเข้าหายเศร้า แต่ใจไปเผลอให้เค้าสงสาร ตกตะลึงพึ่งนึกได้ว่าคนมาร ทำกันได้แม้นคนที่ดีต่อเธอ..... พาลพบเห็นเป็นใจได้ช่วยเหลือ ให้จุนเจือที่ผ่านมาพาพบเผลอ มีความจริงใจให้ไม่บอกเธอ กลับต้งเอ่อด้วยน้ำตาพาใจตรม....
11 กรกฎาคม 2554 20:24 น. - comment id 1202557
สวัสดีทุกท่านที่แอบมาอ่านนะจ๊ะ ...ผมสบายดีพอประมาณครับแซมยังพอมีเวลาส่งกลอนมาให้อ่านกันเพลินๆครับ ...ไม่มีปัญหาครับสำหรับผู้มีใจรักการอ่านการเขียนอย่างเราๆ ...วันนี้คนแถวบ้านเลี้ยวเข้าซอยไม่เปิดไฟเลี้ยวรถข้างหลังมาชนแขนหักเลย คนทีชนก็เจ็บและรถพังนิดหน่อยแต่ต่างฝ่านก็แยกย้ายกันไปไม่เอาเรื่องกัน
14 กรกฎาคม 2554 15:38 น. - comment id 1202861
แอบมาดูค่ะ อิอิ