ถามเธอตั้งหลายครั้ง นี่เธอยังฟังอยู่ใช่ไหม ได้ยินรึปล่าว ฉันถามว่ายังจะรักกันต่อไป หรือจะจบกันง่ายๆ บอกมาซะที ทำเป็นก้มหน้าก้มตา ซีเรียส ไอ้ฉันก็เริ่มเครียดแล้วนะนี่ เราคบกันมา ก็นานหลายปี แต่เรื่องแค่นี้เธอตอบฉันไม่ได้ ว่ารัก .... ใยดี ... หรือไม่มีใจ