อยู่ที่นั่นหรืออยู่ที่นี้ เราต่างรู้สึกดีเเละมั่นคง แปลกก็เพียงคืนวัน ที่เงียบงันและหวั่นใจ เพราะยังไงใจของเรา กมั่นคงงเหมือนเก่าไม่หวั่นไหว เธอมีฉัน ฉันมีเธอเสมอกันไง รู้ไหมใจสองใจเคียงคู่กัน มองดวงจัทร์ดวงเดียวกันทุกคืน มีดาวดาษดื่นเป็นเพื่อนร่วมฝัน มีสายลมพัดใจไปหากัน มีความผูกพันของเธอฉันตลอดไป