ปิดโทรศํพท์งดรับทุกสาย.. หลีกหนีความสับสนและวุ่นวาย ขอหยุดพักกายพักใจสักครู่ ใคร่ครวญดูความรู้สึกขาดหาย.. ความรู้สึกนึกคิดต่างมากมาย ถูกคนใจร้ายเหยียบย้ำซ้ำเติม ........................
4 กรกฎาคม 2554 15:12 น. - comment id 1201644
ปิดการรับรู้ทุกสิ่งอย่าง เผื่อให้ใจได้ปล่อยวางในบางสิ่ง เจ็บปวด เหงา เศร้าโศก ไร้คนอิง ขอแค่อยู่นิ่งนิ่งให้ใจได้ไตร่ตรอง เพียงแค่ต้องการอยู่เงียบ เงียบสักพัก ทั้งเรื่องรักเรื่องงานเรื่องหม่นหมอง กับบางคนกับทุกคนขอหยุดมอง ให้ใจได้สนองคำถามและตอบใจ ความรู้สึกนี้เคยเป็นค่ะ .... มันเกิดจากความเหนื่อยกับหลาย ๆ เรื่อง ไม่อยากรับรู้ ไม่อยากรับฟัง ต้องการแค่อยู่คนเดียวกับความเงียบสักพัก เป็นกำลังใจให้นะคะ
4 กรกฎาคม 2554 17:09 น. - comment id 1201652
สวัสดีค่ะคุณทะเลใจ ไม่มีอะไรหรอกค่ะ..ยิ้มค่ะฟันขาวเลย ปรกติค่ะเป็นนิสัยส่วนตัวตั้งแต่เด็กของยัยบองส์คนนี้เองค่ะ เวลาโกรธหรือว่าน้อยใจคิดอะไรไม่ออกแล้วชอบเขียนใส่กระดาษเพราะว่าเถียงคนอื่นไม่ทัน แต่ไม่ได้โกรธใครนะค่ะเสียใจนิดเดียว หายแล้วค่ะไม่เชื่อเหรอ ขอบคุณนะค่ะที่มาอ่าน
4 กรกฎาคม 2554 20:17 น. - comment id 1201663
4 กรกฎาคม 2554 20:23 น. - comment id 1201666
คุณคีตากะ.. สวัสดีค่ะ ขอบคุณนะค่ะที่เอาดอกไม้มาให้ รับไว้ด้วยรอยยิ้มเลยค่ะ
5 กรกฎาคม 2554 00:03 น. - comment id 1201688
สวัสดีเจ้า คุณกลั่นแก้ว : ^ o ^ อยู่กับตัวเองบ้าง แม้อ้างว้างหดหู่ หวนคิดพินิจดู ว่ารู้สึกอย่างไร ถูกใครเขาเหยียบย่ำ เจ็บช้ำจิตใจหมองไหม้ อยู่เงียบเงียบชำระใจ แล้วเริ่มต้นใหม่ก้าวไปตามทาง เป็นกำลังใจให้ก้าวเดินไปตามไล่ฝัน ^ o ^ มีความสุขสม่ำเสมอเจ้า
5 กรกฎาคม 2554 12:51 น. - comment id 1201725
สวัสดีตอนบ่าย..หนูหิ่ง ร้อนอย่างแรงเลยนิ.... อยู่คนเดียวเงียบเหงาเหลือเกินใครบังเอิญผ่านมาเขียนกลอนให้ฟังหน่อย..ลองอยู่คนเดียวแล้วเบื่อจังเลย หนูหิ่งเขียนอะไรก็ได้อยากอ่านจังเลย เห็นมั้ยทำหน้าเศร้าอ้อนวอนแล้ว