โอ้อาลัยใจวิโยคเศร้าโศกศัลย์ รำพึงพันเศร้าสร้อยละห้อยหา เสียงคร่ำครวญป่วนจิตใจไหลน้ำตา อัมพวาแดนเกิดเหตุเภทภัยมี คุณความดีที่สร้างสมอบรมศิษย์ ฝากความคิดให้คำนึงถึงศักดิ์ศรี โจรใจบาปหยาบช้ามาย่ำยี สิ้นชีวียังห่วงแสนแสนติดใจ เทพเทวัญเนาสวรรค์ชั้นแดนสรวง ชี้นำดวงวิญญาณวิมานใส สอ่งสว่างเป็นทางอย่างอำไพ สถิตในเมืองแมนดินแดนงาม นายทองม้วน สิงห์ทองห้าว โรงเรียนปทุมรัตต์พิทยาคม อำเภอปทุมรัตต์ จังหวัดสุรินทร์ ๔๕๑๙๐
28 มิถุนายน 2554 13:11 น. - comment id 1201090
เพราะเราะจริงค่ะ
28 มิถุนายน 2554 14:08 น. - comment id 1201107
ครูอ้อย..ร้อยสรรค์สร้าง ส่องเห็นทางสว่างไสว ยอดครูผู้ใส่ใจ โถมกายใจให้โรงเรียน เดรัจฉานมาผลาญพราก ถึงครูจาก จักไม่เปลี่ยน ความงามแห่งความเพียร คงเสถียร ..ดุจเทียนธรรม ! คารวะ สดุดี ครูคนดี ที่มีน้อย !
28 มิถุนายน 2554 16:29 น. - comment id 1201129
ขอขอบคุณที่ทุกท่านเข้ามาอ่าน และไว้อาลัยแด่ผอ. อ้อย