ลดาวัลย์แห่งแคว้น เชียงคำ พเยาเอย นางพึ่งทางพระธรรม ส่องแจ้ง อนิจจาแม่งามขำ เขาฆ่า สิทธิ์นา เมตต์แผ่เถิดมันแสร้ง แต่งร้ายมุสา วาจาจิตใส่ร้าย ใครใคร คือชั่วโฉดชักไป ต่ำใต้ อเวจีนั่นคือไฟ นรกใหญ่ เผาร่างมันลุกไหม้ อยู่ร้อนกัปป์กัลป์
25 มิถุนายน 2554 12:29 น. - comment id 1200704
แผนบันไดสี่ขั้น สำเร็จ หลักฐานที่มดเท็จ สั่งได้ เลขที่ร้อยสิบเอ็ด คงอยู่ สองอย่างมาตรฐานใช้ อย่างนี้เมืองไทย อำนาจยึดแน่นไว้ จอมปลอม ประชาอย่ายินยอม ต่อสู้ ปืนลั่นเลิกประนอม ทนต่อ บอกทั่วสีแดงรู้ หนึ่งนั้นเบอรกา ยังสวยไม่สร่าง
25 มิถุนายน 2554 20:38 น. - comment id 1200730
จิตคนที่พอกหนาด้วยจิตสันดานอกุศล หลงตัวเอง กลับดูสติปัญญาตัวเองบ้างเถอะ
25 มิถุนายน 2554 21:13 น. - comment id 1200743
ความคิดเห็นที่ 2 : พ่อแดง พ่อแม่เมิงเหรอที่จิตพอกหนาด้วยจิตสันดานอกุศล พ่อแม่เมิงเหรอที่หลงตัวเอง เมิงกลับไปดูสติปัญญาตัวเองบ้างเถอะ
25 มิถุนายน 2554 21:14 น. - comment id 1200744
ความคิดเห็นที่ 2 : พ่อแดง พ่อแม่เมิงเหรอที่จิตพอกหนาด้วยจิตสันดานอกุศล พ่อแม่เมิงเหรอที่หลงตัวเอง เมิงกลับไปดูสติปัญญาตัวเองบ้างเถอะ
25 มิถุนายน 2554 21:30 น. - comment id 1200746
เอกสารลับ ยุทธการกระชับวงล้อม 14-19 พ.ค.53 ( ตอน 2)กระสุนจริงและสไนเปอร์... มติชน เอกสารลับ ยุทธการกระชับวงล้อม 14-19 พ.ค.53 ( ตอน 2) กระสุนจริงและสไนเปอร์ (ตอน2) http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1308976398&grpid=01&catid&subcatid ความสำเร็จทางยุทธการ : การกระชับวงล้อมพื้นที่ราชประสงค์
26 มิถุนายน 2554 20:45 น. - comment id 1200831
ใครเหรอ นี่