หากว่าเป็นเช่นนั้นหรือเช่นนี้ หากว่ามีแบบที่ดีหรือแบบไหน บ้างก็ดีบ้างก็ร้ายช่างปะไร ต่างกันไปตามวิถีปุถุชน อิสระไม่มีใครคอยบังคับ ถึงจะหลับทับสิทธิ์ก็ไม่บ่น แต่เกิดมาอย่างน้อยก็เป็นคน จะยากจนหรือรวยทรัพย์ก็ต้องไป เข้าคูหากาเบอร์ที่ใจชอบ กาคำตอบที่ต้องการกว่าคนไหน ใครจะบ่นคนจะด่าว่าอย่างไร สุขที่ใจได้ตัดสินเลือกผู้แทน อย่าให้ใครชักนำถลำผิด พาไปติดบ่วงเล่ห์ที่วางแผน อย่าให้ใครซื้อเสียงเลือกผู้แทน จงหวงแหนสิทธิเพื่อบ้านเมือง
20 มิถุนายน 2554 14:50 น. - comment id 1200058
เลือกคนที่รัก เลือกพรรคที่ชอบ ยังไงก็ไปลงคะแนนแน่นอนค่ะ
20 มิถุนายน 2554 15:02 น. - comment id 1200063
แน่นแนครับ ไปเลือกคนดีเข้าสภา ว่าแต่ว่าไม่ได้เจอคุณผู้หญิงไร้เงานาน เลยนะครับ
21 มิถุนายน 2554 10:13 น. - comment id 1200182
พี่ยังเลือกไม่ถูกเลยค่ะ