เป็นกบไม่มีนาย ดีกว่าตายเพราะนายกลบ กระสาอย่าพานพบ เคยสยบพบพาลภัย เก่าเก็บเจ็บต้องจำ แผลผุช้ำย้ำยากย้าย ศรัทธาประชาธิปไตย ยอมพลีใจให้นานมา เสือสิงห์กระทิงแรด มาเปื้อนแปดเส้นทางข้า สุดทนบนมรรคา อหิงสา..ข้าเลิกทำ ! ยโส ! โอหังใหญ่ คงได้ใจได้ถลำ ดูแคลนแสนชอกช้ำ ข้าจะทำ..ให้หนำใจ น้ำไหลลงใต้ศอก ข้าไม่กรอกจะบอกให้ เหยียบหัวเยี่ยวรดไหล ให้สะใจ ได้รู้ทัน โป้ปดโม้มดเท็จ คิดเบ็ดเสร็จกินเบ็ดฉัน เหยื่อเก่ารู้เท่าทัน อย่าหลอกกัน ปัญญามี สาปส่ง..ไม่ลงให้ ยักษ์อยากใหญ่ไร้ศักดิ์ศรี สกปรก นรกอเวจี คือวิถี ..ที่ควรไป ! ข้าคือนาย ..ไม่ใช่ท่าน !
20 มิถุนายน 2554 06:46 น. - comment id 1199866
อรุณสวัสดิ์จ้ะ
20 มิถุนายน 2554 07:55 น. - comment id 1199883
กบเอาขมิ้นกับเกลือใช่ไหมคะ
20 มิถุนายน 2554 12:15 น. - comment id 1200008
กบตัวนี้ไม่มีเวลาร้อง ฝนไม่ตกต้องตามฤดู ใช้ชีวิตอยู่แต่ในรู เพราะถูกบังคับอยู่ในกะลาครอบ
20 มิถุนายน 2554 16:38 น. - comment id 1200084
กบไม่มีนายกบอยู่ได้ นายไม่มีกบอดกินกบทอดกระเทียมค่ะ
21 มิถุนายน 2554 01:42 น. - comment id 1200144
กระดาษทราย.. ใช้ขัดกลบลบความต่าง ถูถากถางอย่างแนบเนียนเตียนโล่งได้ โด่แข็งขืนกลบกลมกลืนราบรื่นไป กระดาษทรายไล่ขัดเศษ..อัพเดทงาม ขอบคุณ SALUKPHIN กินกบเจ้าเคล้ากับเกลือ เหลืองระเรื่อเจือขมิ้นกลิ่นยวนยั่ว ไม่มีนายมากวนใจไม่มีกลัว ขลุกในครัวมัวกินกบ..หลบเจ้านาย ขอบคุณ ละไมฝน.. คนน่าคบ แม้เร้นหลบในกะลาท้าทายฝน แต่หัวใจใฝ่เสรีอิสระชน รอหลุดพ้นครอบกะลา..มาเจอกัน ! ขอบคุณ FOREVERMORE คือตัวพ่อรอกินกบ หาไม่พบหลบหาย นายถามหา กระเทียมคลุ้งฟุ้งกลบจบอีกครา นายสั่งว่า.ถ้ากินกบ..เลิกคบกัน ! ขอบคุณ