เพียงได้แค่พบดวงหน้าก็พาแพ้ ยิ่งได้สบตาแลยิ่งแพ้กว่า เหมือนเธอมีอะไรในดวงตา ที่สมค่าสมควรชวนพลีใจ เพราะแพ้ใจจึงให้หมดทั้งดวงจิต พลีชีวิตทั้งชีวิตอุทิศได้ เพื่อแลกเพียงเศษเดียวเสี้ยวหทัย กับเศษเสี้ยวตาใสให้หวานแด ใจฉันเก่งแต่แพ้ใจ แพ้ไปเรื่อย ไม่เคยเมื่อยเช้ายันค่ำย้ำแต่แพ้ อ่อนกระไร นะใจอ้อนแต่อ่อนแอ เพียงได้พบสบตาแลก็แพ้ใจ