ที่ท้องทุ่งคุ้งฟ้าฝ่าลมฝน ใจร้อนรนเร่าร้อนบ่ห่อนหาย ใจปวดเจ็บเหน็บหนาวร้าวมิวาย ใจละลายพ่ายช้ำซ้ำรอยเดิม ใจมักง่ายถ่ายเทเล่ห์ปลิ้นปล้อน ใจกะล่อนหลอนหลอกพิษตอกเสริม ใจอาดูรคูณทดท้อบวกต่อเติม ใจฮึกเหิมเติมประมาทขาดไตร่ตรอง ใจปลาบปลื้มดื่มด่ำคำพูดหวาน ใจสะท้านต้านเขลาขลาดวาดหม่นหมอง ใจใสซื่อสื่อเดียงสาน้ำตานอง ใจอยากลองเล่นบทใดถามใจดู
19 มิถุนายน 2554 07:05 น. - comment id 1199748
ด้วยใจแน่ว แน่อยู่ คู่ศักดิ์ศรี ใจที่มี คนกล่าว เล่าอักษร ถึงกับนำ ย้ำรส บทละคร คือใจตอน กอปร-สติ มิหลายใจ สบายดีนะครับ เคารพและจำไ้ด้เสมอมิลืมแม้นผ่านมาหลายปีครับ พี่สาว
19 มิถุนายน 2554 12:14 น. - comment id 1199766
สิบสามใจมีอยู่จะรู้ไหม จะให้ถามใจไหนจึงตอบได้ แต่ละใจเชียวชาญชำนาญใด จะถามใจเรื่องรักเห็นหนักเกิน อิอิ ถามได้ป๊ะ
20 มิถุนายน 2554 05:44 น. - comment id 1199846
ค่ะคุณสุญญะกาศ ตอนนี้สุขภาพกำลังเริ่มฟื้นตัวค่ะ ขอบคุณที่ยังจำพี่สาวคนนี้ได้นะคะ
20 มิถุนายน 2554 05:50 น. - comment id 1199847
คะคุณฤกษ์(ไม่ได้ล๊อกอิน) สิบสามใจมีอยู่จริงหญิงคงเศร้า เพราะว่าเขาคงจ่ายแจกทั้งแลกแถม มีเพียงเศษเสี้ยวใจเหลือเผื่อซ่อมแซม ไว้แต่งแต้มเติมเหงาว่างข้างทางใจ...... ใช่ไหมคะคุณฤกษ์(ไม่ได้ล๊อกอิน) อิอิ....