มองสุราเหลืองขุ่นในจอกน้อย กลับไม่เคยขมกร่อยยามสุขสันต์ เหล้าจากมือมิตรสหายน้อมกำนัล ดื่มนับพันพันจอกไม่เลิกรา สุราดียามขมขื่นสะอื้นหวน คิดทบทวนยิ่งระทมขื่นขมปร่า เหล้าจอกเดียวเมื่อยามเหงาเศร้าวิญญา เมายิ่งกว่าเหล้าพันไห...ในจอกเดิม
18 มิถุนายน 2554 15:22 น. - comment id 1199680
กระดกไหใจมองจ้องให้ลึก จะออกศึกสงบใจ..อย่าไหสั่น ศัตรูรอด้วยคมดาบพร้อมฟาดฟัน ถ้ามัวสั่น ไหตก เหล้าหกเลย.. จ้องมองจอก ตอกดวด รวดเดียวจบ อย่าทวนทบ คิดปลง ใจคงเฉย รินสุรา ทั้งไห ให้คุ้นเคย หวังเปรียบเปรย เมาสุรา อย่าเมาใจ... ชิมิคะ... แซมปลอบๆๆนะ.. เป็นกำลังใจให้พี่ใบไม้ตลอดค่ะ... มะขิ่น..
18 มิถุนายน 2554 22:22 น. - comment id 1199731
มีน้ำพริกถ้วยใหม่ให้ลิ้มลอง เพราะถ้วยเก่าไม่สนองทำเหนื่อยล้า หลงเพลิดเพลินเจริญใจในชะตา แต่ยังต้องกลับมาหาถ้วยเดิม อิอิ น้ำพริกถ้วยเก่ารสดีลืมไม่ลง อิอิ
20 มิถุนายน 2554 09:49 น. - comment id 1199925
เข้าบ้านนี้ ค่อยชื่นใจ ขอสักไหก็ดี หัวกะลังมึนอารมณ์เพื่อนๆ 555
20 มิถุนายน 2554 11:08 น. - comment id 1199931
glitter-graphics.com เชิญมายกอีกจอกระลอกรส สุราหยดหยาดพราย ณ ปลายเขา อุ่นให้อุ่นร้อนให้ร้อนผ่อนให้เพลา จักได้เมาสมศักดิ์กวียุทธ ร่ำสุราขาดหยดจะรดริน แต่ไมตรีมิสิ้นยังพิศุทธิ์ ณ เวิ้งวรรณกวีโชติจงโรจน์รุจน์ อย่าได้สุดสิ้นสายวายสัมพันธ์..
20 มิถุนายน 2554 20:39 น. - comment id 1200109
แค่มาอ่านก็เมาแล้วค่ะ...