ขอประณมกราบครูน้อมรำลึก ด้วยสำนึกพระคุณที่สั่งสอน อบรมบ่มนิสัยอย่างอาทร ขอยอกรกราบไหว้พร้อมมาลัย ขอประณตคุณครูที่เคารพ ศิษย์ประสบสำเร็จทุกสมัย จากรุ่นสู่รุ่นอำลาอาลัย ดวงฤทัยเคารพรักคุณครู ขอประนมก้มกราบลงตรงที่ตัก ด้วยใจรักซาบซึ้งให้รับรู้ สำนึกในพระคุณของคุณครู สถิตย์อยู่ในใจศิษย์ตลอดมา ขอประณตคุณครูน้อมรำลึก ด้วยสำนึกพระคุณอันหนักหนา ครูอบรมสอนสั่งที่ผ่านมา ยังตรึงตราติดอยู่ในความทรงจำ ขอประณมกราบครูด้วยสำนึก น้อมรำลึกพระคุณทุกฉนำ ร้อยมาลัยตั้งใจใฝ่กระทำ ขอน้อมนำมาลัยมาไหว้ครูฯ อรุโณทัย ๑๕ มิถุนายน ๒๕๕๔
15 มิถุนายน 2554 23:27 น. - comment id 1199280
คุณอรุโณทัย กระผมมั่นใจต้องเป็นศิษย์ที่ดีของครู ที่น่าเอ็นดูของทุกท่าน แน่นอนครับ มีความสุขมากๆขอรับ
17 มิถุนายน 2554 07:11 น. - comment id 1199296
เมื่อวานที่โรงเรียนไหว้ครูแล้ว โรงเรียนพี่ชายล่ะ ไหว้ครูหรือยัง
16 มิถุนายน 2554 10:05 น. - comment id 1199328
16 มิถุนายน 2554 12:23 น. - comment id 1199347
ระลึกถึงพระคุณครูด้วยยคนค่ะพี่
16 มิถุนายน 2554 15:21 น. - comment id 1199366
.......... เข้ามาสำนึกในพระคุณครูด้วยจ้า ................
17 มิถุนายน 2554 10:04 น. - comment id 1199429
เมื่อวานที่นี่ก็มีงานไหว้ครูค่ะ มาร่วมสำนึกในพระคุณด้วยคนนะคะ