ปราบมารให้ท่านเทพ ได้สุขเสพบนแดนสรวง เทพเหลิงระเริงทรวง จ้องแต่จ้วงตักตวงกิน มูมมามโสมมมาก ดีแต่ปากเขี้ยวลากดิน ปวงชนทนช้ำจินต์ ทุกข์ชีวิน...รินน้ำตา เมืองนี้มีอาเพศ พวกจกเปรตเปรมเริงร่า มารไปจัญไรมา โผล่เยี่ยมหน้า...ล้วนกาลี VOTE NO ยิ่งโง่นัก เข้าทางหลักพรรคบัดสี เสือ สิงห์ กระทิง หมี แรดอัปรีย์ เห้-จัญไร นำเสนอเบอร์นี้ครับ เยี่ยมขอ-รับ ดีจับใจ 105 บาจา...ไง !!! ไซ้ส์ยักษ์ใหญ่...ไว้ตื๊บมัน
13 มิถุนายน 2554 14:47 น. - comment id 1197660
คารวะท่าน กวีซีม่า ไม่ได้เจอกันนานแล้ว สบายดีนะครับท่าน..
13 มิถุนายน 2554 21:28 น. - comment id 1197665
แสบ อะ ..กลอนนะครับ
13 มิถุนายน 2554 20:03 น. - comment id 1198421
แซมน่ะ การเมือง...ไม่ยุ่ง การมุ้ง...เอ่อ.......ไม่กาง.. สวัสดีค่ะพี่ซี.. แซมดีใจที่เห็นพี่ซีนะคะ..หายไปไหนมาคะ.. สบายดีหรือเปล่าคะ...หรืองานยุ่งมากมาย ได้อ่านกลอนใหม่ๆ ของแซมบ้างหรือเปล่า... คิดถึงนะคะ.... แซมขอให้พี่ซีสุข สดชื่น สดใส ไร้ทุกข์นะคะ.. แซมค่ะ
13 มิถุนายน 2554 16:53 น. - comment id 1198734
ยังคันได้อีกครับ
14 มิถุนายน 2554 00:54 น. - comment id 1198887
105 บาทาใหญ่ เหยียบที่ใดคงมิดหัว เหยียบย่ำคนต่ำชั่ว อย่าได้กลัวเท้าเปื้อนโคลน !
14 มิถุนายน 2554 10:30 น. - comment id 1199008
ชอบบทนี้จัง เมืองนี้มีอาเพศ พวกจกเปรตเปรมเริงร่า อิอิ