หนึ่งนั้นคือ นารี ศรีประชัน หมายมุ่งมั่น ชนะ ณ.คราวนี้ พร้อมลีลา น่าชม ข่มไพรี รวยและสวย ดูดี กว่าสาวใด ก่อนหน้านั้น บทบาท วาดไม่ชัด งานการเมือง เรื่องถนัด แต่เมื่อไร เมื่อถึงคราว ป่าวประกาศ ราษฎร์อวยชัย ปรากฏการณ์ หมดจดใจ ไม่อดสู สิบนั้นเล่า คนเขาลือ ถือไพ่ต่อ ทั้งรูปหล่อ วาจาเพราะ เสนาะหู เก่งดีเบต เกรดเอ เท่น่าดู มีพระครู อยู่ข้างกาย สบายตัว เลือกตั้งนี้ ไฟล์บังคับ รับสู้ศึก ไม่ต้องนึก ตรึกตรอง ให้เสียหัว แพ้ครั้งนี้ มีเดิมพัน หวั่นชื่อมัว ใจทั้งกล้า ทั้งกลัว เพราะตัวเต็ง ทั้งเบอร์หนึ่ง เบอร์สิบ เลขลิบห่าง ต่างมีร่าง ทรงกลด หมดคาดเล็ง พฤติกรรม คำร่ำลือ คือที่เห็น หากยากเย็น ไม่ต้องเกร็ง เล็งโหวตโน
13 มิถุนายน 2554 15:03 น. - comment id 1197634
ไม่โหวดโนแน่นอน ทุกเสียงต้องใช้ให้คุ้ม 12 อิอิ
11 มิถุนายน 2554 23:40 น. - comment id 1198834
ดีจร้า...ขอรับ...ท่านประธาน วศร. อิอิ ไม่เคยสักครั้ง..จะทิ้งสิทธิ์...ขอรับ... ไปชัวร์.... แต่เอ...เลือกไผดีเนี่ยะ....อิอิ กลอนเยี่ยมเรยยย...ท่านวิทย์...
12 มิถุนายน 2554 01:22 น. - comment id 1198841
โหวตโนว์ แกร่งกล้ากว่าโนว์โหวต ไม่โกรธ ไม่โหวตใครในคูหา แต่โนว์โหวต หมดทางสู้ รู้ ไม่มา นอนทับสิทธิ์ปิดเปลือกตา..ผีกาเอง นอนหลับทับสิทธิ์ ผีสะกิดใช้สิทธิ์เรา !
12 มิถุนายน 2554 10:03 น. - comment id 1198881
เลือกคนที่คิดว่าใช่เข้าไปแระกันค่ะ
12 มิถุนายน 2554 13:33 น. - comment id 1198922
เบอร์ 29 เขาดีนะ มีขนมให้หนูกินด้วย พรรคอื่นมีมั้ย มีมั้ยแถวนี้
12 มิถุนายน 2554 23:33 น. - comment id 1198954
เบอร์อะไร เข้าตา กาไปเถอะ อย่าไปเจอะคนจังไรเป็นใช้ได้ มีหนึ่งสิทธิ์ต้องกาประชาธิปไตย แล้วอย่าให้ใครล้มผสมโรง
14 มิถุนายน 2554 01:39 น. - comment id 1198969
หวัดดีครับ... ชอบหลายคนเลยจะกาหลายเบอร์ครับ..
14 มิถุนายน 2554 07:30 น. - comment id 1198984
^ ^ ^ เด้วบัตรเสียนะน่ะ...ท่านน้า...ขอรับ
14 มิถุนายน 2554 07:53 น. - comment id 1198985
เด้วผมเลียนแบบ เรยยย...อิอิ ชอบๆๆ
14 มิถุนายน 2554 10:20 น. - comment id 1199006
10 อาศัยช่วงพวกแฮ๊บไข่กะลัง ซี๊ดๆๆ 5555
15 มิถุนายน 2554 22:40 น. - comment id 1199243
สวัสดีคับ เพื่อนๆที่น่ารักทุกคน แวะมาขอบคุณที่แวะเวียนมาอ่านกันคับ ไม่ได้มาปิดหีบเลือกตั้ง ยังไงเสียก็เชิญเลือก ผู้แทนตามแต่ใจของทุกคนคับ
18 มิถุนายน 2554 12:10 น. - comment id 1199648
อยากเห็นการเมืองไทยมีเสถียรภาพเหมือนกับประเทศที่เข้าเจริญและพัฒนาแล้ว...ทำอย่างไรครับ..ช่วยคิดที
18 มิถุนายน 2554 12:08 น. - comment id 1199650
ผมขอเรียกและร้องถึงน้องพี่ เลือกคราวนี้อย่าเลือกผิดติดฝักใฝ่(ข้าง) พิจารณากรั่นกรองให้กระจ่างใส่ จะเลือกใครจงคิดพินิจผลงานที่ผ่านมา ...หนึ่งสิทธิหนึ่งเสียงของท่านชี้ชตาประเทศไทย