วันที่ผมเห็นคุณล้มลงต่อหน้า ผมรู้สึกว่า ชีวิตของผมกำลังจะสลาย ความฝันของผมกำลังจะลบเลือน หัวใจของผมพลันมืดมิด ผมได้แต่ภาวนาให้คนที่ผมรักปลอดภัยและกลับมาอยู่เคียงข้างผมอีกครั้ง คุณเคยถามว่า ผมเชื่อในรักแรกไหม ผมอยากจะตอบคุณทันทีว่าผมเชื่อ และคนๆ นั้น คือ คุณ...ที่ผมรัก ในห้วงคะนึงหมาย............ฤดิคล้ายจะแหลกลาญ วันคืนระรื่นหวาน..............วนเวียนระรึงทรวง นวลเอยขนิษฐา.................ภรดา ก็ แสนห่วง หวังเกี่ยวทวีดวง................รติล้ำ สราญรมย์ เสพสุขสิเน่หา...................คุปตาลออสม- ดั่งแก้วมณีพรหม..............ทะนุแนบถนอมใจ เชยชิดมิเคยห่าง...............ยุระย่างวิถีไหน ทุกข์โศกวิโยคใด...............ดนุเคียงมโนนาง ตราบถึง ลุ วันนี้...............นุชรีคระไลห่าง แถนคั่นสะบั้นทาง............ยุติวาสน์นิราศไกล ขอมอบหทัยนี้ .................อุชุพลี มิหวั่นไหว ตราบนานนิรันดร์ไป..........ปฏิพัทธ์มนัสนวล ยามเจ้าละวิญญา............ชุติมามิอาจหวน เพรงกรรมก็ย้อนทวน........ดลแยก ธ สองรา หวังรอ ณ ภพหนึ่ง.............บุพถึง เสน่หา เคียงคู่วรัญญา..................สุขะสม สยมพร ความดีจะพลีให้................บุญะใดปภัสสร น้อมถึงปิยาอร..................มนะสันต์นิรันดร์เทอญ http://www.4shared.com/audio/VncoyN7Z/Siamese_Fantasia_-__.htm บรรเลงจระเข้หางยาวทางสักวา
10 มิถุนายน 2554 08:32 น. - comment id 1198467
อาดูรในเหตุพึงบอก แลเชี่ยวเชิง...ในถ้อยบอก
11 มิถุนายน 2554 09:43 น. - comment id 1198616
งานเขียนของท่านปู่กิ่ง ก็สุดยอดขอรับ ช่วงนี้ชีวิตต้องเดินทางไปนู้นมานี่ตลอด คงห่างหายไปสักสองเดือนนะขอรับ ไว้เสร็จธุระแล้ว จะแวะมาเยี่ยมผองเพื่อนที่นี่