ความรักที่ฉันไม่มีสิทธิเลือก เหมือนความผูกพันถูกหุ้มด้วยเปลือกที่แข็งกร้าน ไม่อาจพังเข้าไปไม่อาจสั่งหัวใจไม่ให้ร้าวราน ทุกอย่างเป็นไปตามความต้องการของคนไร้หัวใจ ความเจ็บที่ฉันไม่มีสิทธิ์เลี่ยง หัวใจที่เป็นเพียงสิ่งไร้ค่ากำลังร้องไห้ แต่ก็ทำได้แค่นั้นแค่ไหวหวั่นตลอดไป และเธอไม่มีวันใส่ใจคนที่ไม่มีสิทธิ์ทำอะไรนอกจากรักเธอ
18 เมษายน 2545 23:32 น. - comment id 46117
ชอบจัง...รับรู้ได้เลยจ้ะ ว่าร้าวรานจริง ๆ
19 เมษายน 2545 11:21 น. - comment id 46166
ตอนนี้เธอคงรู้สึกเจ็บปวดและร้าวราน เพราะเรื่องที่เธอเคยพบพานมาใช่ไหม แต่ฉันคนนี้ก็ไม่มีสิทธิ์เข้าไปรักษาแผลในใจ มีเพียงกำลังใจที่อยากให้เธอเก็บไว้เท่านั้นเอง .................................................................. เป็นกำลังใจให้นะจ๊ะ
19 เมษายน 2545 19:06 น. - comment id 46253
หวาน..เศร้าไม่หายหรือ เข้มแข็งไว้สิ
19 เมษายน 2545 20:36 น. - comment id 46267
เพราะมากเลยค่ะพี่ยังแคร์ แต่เศร้า จังเลย เข้มแข็งไว้นะค่ะ ^o^
19 เมษายน 2545 21:51 น. - comment id 46272
ขอบคุณทุกๆกำลังใจค่ะ