....มีคำถามมากมายที่ค้างคา.... ....ให้เวลาอีกนิดจะผิดไหม ....จะตัดบัวยังเหลือซึ่งเยื่อใย.... ....จะตัดใจบอกสักหน่อยค่อยเอ่ยลา.... ....ฉันวุ่นวายมากไปหรือไงพี่.... ....โทรเซ้าซี้งี่เง่าเจ้าปัญหา.... ....หรือไม่สวยดำไปขัดในตา.... ....หรือกานดาน้องนางยังอ้วนไป.... ....หรือเกียจคร้านวันวันนั่งหน้าจอ.... ....คอยอ้อล้อแชตกับหนุ่มกลุ้มใช่ไหม.... ....หรือเพราะว่าระยะทางนั้นห่างไกล.... ....เธอมีใครนั่งอยู่คู่กายา.... .....บอกมาเถอะคนดีสุดที่รัก.... .....เพื่อจะพักเพื่อลบจบปัญหา.... .....ผิดอะไรบอกมาก่อนวอนพี่ยา..... ......ตอบคำถามที่ค้างคามาซะที....
10 มิถุนายน 2554 10:16 น. - comment id 1198396
สวัสดียามเช้าค่ะ คุณ ขวดเก่า อย่าอ้อมไปอ้อมมาเลยค่ะ มันเมื่อย คริ คริ ขอบคุณที่แวะมาจ๊า
10 มิถุนายน 2554 10:18 น. - comment id 1198397
สวัสดี ยามเช้าค่ะปู่ ขอกาแฟ อ่อนๆดีกว่าค่ะ ไม่ชอบอะไรดำๆ อิอิ ขอบคุณปู่ค่ะ
9 มิถุนายน 2554 20:20 น. - comment id 1198418
เพราะเด็กน้อยทรราชย์ฆาตกรชั่วงัย คนจนยากไร้จึงตาย ๙๒ศพ บาดเจ็บพิการ ๒ พันคนเอง เพราะอะไรๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
10 มิถุนายน 2554 04:24 น. - comment id 1198455
อ้อมแล้วก็อ้อมอีก ใจไม่หลีกด้วยใจพร้อม อ้อมแล้วไม่อ้อมค้อม สุดที่อ้อมใจปลายทาง อ้อมแล้วอยากอ้อมอีก ช่างยากปลีกใจเหินห่าง อ้อมแล้วลัดใจนาง ย่นรักนักเป็นรักเลย
10 มิถุนายน 2554 08:41 น. - comment id 1198470
ตกลงว่า..มีใครมาตอบหรือยัง น้อมอ้อมฯ รับกาแฟแก่ๆ ขมๆๆ หน่อยอะ ยามเช้า
10 มิถุนายน 2554 11:32 น. - comment id 1198489
รอทานอาหารเที่ยง เหมียวจึงเลี่ยงมาแชทหา ชวนไปทานข้าวปลา เร็วเร็วจ้าคุณอ้อมใจ
10 มิถุนายน 2554 11:40 น. - comment id 1198492
^ ^ ^ ชวนกิง อีกแระ...อิอิ ว่าแต่นู่อ้อม...เค้าถามไผล่ะเนี่ยะ... คุงน้องนู๋... คุงพี่แจมม่ายถูกอ่ะ... มังเรื่องไรกัง... ใบ้โหน่ยๆๆ...
10 มิถุนายน 2554 13:13 น. - comment id 1198524
สวัสดีค่ะ คุณครูกระดาษทราย อ้อมทานข้าวเที่ยงแล้วค่ะ อ้อ ไม่ใช่สิ ทานข้าวปุ้นต่างหาก ขอบคุณค่ะ ที่แวะมา
10 มิถุนายน 2554 13:15 น. - comment id 1198525
สวัสดีค่ะ คุณพี กรต หนูม่ายบอก ม่ายบอก ม่ายบอก อิอิ หม่ำข้าวบ่ายหรือยังน๊อ ขอบคุณเจ๊าค่ะ
10 มิถุนายน 2554 15:47 น. - comment id 1198582
สิบ...หยิบติดมือไปเรยยย... ใบ้โหน่ย...ก็ไม่ได้... เขียนกลอนไงอ่ะ..
10 มิถุนายน 2554 19:57 น. - comment id 1198608
เลขสวยนะค่ะ 10 เนี่ย รักนะจุ๊บ..จุ๊บ
12 มิถุนายน 2554 09:47 น. - comment id 1198868
ชอบเลขเดียวกันเลยอ้อม อิอิ
15 กรกฎาคม 2554 03:34 น. - comment id 1202928
15 กค. 2554 00:29 น. เวลา 21.00 น.พ.ต.ท.พลเชฏฐ์ วังเมือง สว.สส.สน.บุคคโล พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แถลงผลจับกุมนายสุรวุฒิ หรือโม่ ปุ่นสำเริง อายุ 28 ปี น.ส.สาวิตรี หรือยุ้ย ดอกสันเที๊ยะ อายุ 28 ปี ซึลูกสาวของ สข.เขตจอมทอง พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมของกลางยาไอซ์ จำนวน 7 กรัม โดยจับกุมได้ที่ พาร์คแลนด์ คอนโด ถนนรัชดา-ท่าพระ แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี ก่อนหน้านี้ ก็ลูกชาย ผู้สมัคร ปาร์ตี้ลิสท์ พรรคนี้ หมายความว่างัยเนี่ย