หากล้ม....ก็จะลุกมิหวาดหวั่น ด้วยดวงใจเชื่อมั่นมุ่งสู่จุดหมาย จะเจ็บจะช้ำไม่ยอมให้กล้ำกลาย ด้วยมาดด้วยหมายได้ดีสักวัน เพราะฝันของฉันคือสิ่งยิ่งใหญ่ ไม่ว่าทางไหนต้องได้ดั่งฝัน แม้อุปสรรค์มากมายขวางกั้น จะบากจะบั่นสร้างฝันเป็นจริง
7 มิถุนายน 2554 23:32 น. - comment id 1198045
ช่วยเป็นกำลังใจให้อีกแรงครับ
8 มิถุนายน 2554 09:33 น. - comment id 1198067
ขอให้เธอไปถึงซึ่งสิ่งฝัน ดาวดวงนั้นสมมาดดั่งปรารถนา ฝากให้เธอเก็บดวงดาริกา ร้อยมาลา..แล้วสวมใส่..มาลัยดาว
8 มิถุนายน 2554 09:36 น. - comment id 1198068
ขอให้เธอไปถึงซึ่งสิ่งฝัน ดาวดวงนั้นสมมาดดั่งปรารถนา ฝากให้เธอเก็บดวงดาริกา ร้อยมาลา..แล้วสวมใส่..มาลัยดาว
8 มิถุนายน 2554 12:52 น. - comment id 1198114
........ บนเส้นทางยาวไกลไปสุดหล้า ทางข้างหน้าหลายหลากมากปัญหา ด้วยสมองสองมือคือปัญญา จะฟันฝ่าให้ถึงซึ่งดวงดาว ฝันและฝัน..ในฝันอันยิ่งใหญ่ ทุกย่างเท้าก้าวไปในเวหาว ท่ามกลางนวลแจรงแห่งแสงดาว เร่งสาวเท้า...ก้าวให้ถึง...ซึ่งความจริง เป็นกำลังใจให้จ้า ................
9 มิถุนายน 2554 05:06 น. - comment id 1198201
เป็นกำลังใจให้ครับ...
11 มิถุนายน 2554 18:14 น. - comment id 1198758