พรรคเล็กเล็กแต่ยิ่งใหญ่ในวันนี้ คารมดี พร้อมทีท่าที่กล้าแกร่ง ยกชูวิทย์ เบอร์ 5 มาแสดง ให้รู้แจ้งเหตุผลหลักประจักษ์ใจ ชูประเด็น เห็นชัดไม่ขัดแย้ง พร้อมแสดงท่าทีมีวิสัย ถึงได้เป็นฝ่ายค้านไม่เป็นไร ขอเพียงใจยึดมั่นมีจรรยา คืนคนจริงมีสตางค์อย่างชูวิทย์ มาใช้สิทธิ์ลงสมัครนักสรรหา นโยบายอุดมการณ์ตาต่อตา ส่วนลีลาการหาเสียงต้องเสี่ยงดู เห็นโบกมือไหวไหวอยู่ปลายแถว วันนี้เขาปรับแนวที่เป็นอยู่ ออกหาเสียงจนได้ใจใครไม่รู้ วัยรุ่นกรูกรี๊ดลั่นสนั่นกรุง ก่อนใช้สิทธิ์จงคิดให้ถ้วนถี่ เลือกคนดีเข้าสภาพาเรืองรุ่ง เลือกคนเลวต้องย้อนกลับมาปรับปรุง ชูวิทย์ มุ่งปราบมารผลาญแผ่นดิน
5 มิถุนายน 2554 20:51 น. - comment id 1197759
หวังว่าจะเป็นฝ่ายค้าน ที่ตั้งใจทำงานนะค่ะ
5 มิถุนายน 2554 21:18 น. - comment id 1197767
คุณชูวิทย์ก็รับไว้
5 มิถุนายน 2554 23:43 น. - comment id 1197782
สวัสดีเจ้า คุณpai : จัดไปเจ้า ^o^
5 มิถุนายน 2554 23:47 น. - comment id 1197784
คุณ plai : ขออภัย หนูหิ่ง ฯ พิมพ์ชื่อผิดเจ้า *__~
6 มิถุนายน 2554 20:23 น. - comment id 1197898
ขอบคุณค่ะ....คุณใจปลายทาง ขอขอบคุณ....คุณหิ่งห้อยน้อยใจด้วยนะคะ และขอบคุณ....คุณแทนคุณแทนไทมากมายค่ะ สำหรับกำลังใจที่ทุกท่านมีให้อย่างอบอุ่น ดีใจนะคะที่ได้รู้จัก
7 มิถุนายน 2554 10:33 น. - comment id 1197972
ชอบลีลาตาชูวิทย์มากมาย..โปสเตอร์ดุเดือดดีจัง..
7 มิถุนายน 2554 20:30 น. - comment id 1198018
อดีตเขา......เราไม่สน อยากเห็นคน......เป็นคนดี บ้านเมือง........ของเรานี้ เล่นปาหี่...กันมานาน ขอบคุณค่ะ.......กุ้ง ญ