หลายครั้งผ่านผู้คนทั้งชายหญิง สัมพันธ์ดิ่งหรือราบไม่หวั่นไหว ไม่เคยมีความผูกพันขึ้นในใจ แค่สายใยกลับผูกพันผ่านพบเธอ หรืออาจเป็นโชคชะตาฟ้ากำหนด ดื่มรสรักคราวนี้ดีเสมอ ทางสองทางที่ไม่น่าจะเจอะเจอ แต่นะเออเหมือนบางสิ่งร้อยสองเรา บางเวลาอยู่ใกล้...เหมือนไกล ถึงทางไกลส่งใจผ่านขุนเขา ขอให้รัก เรารักกัน เบา เบา ขอเพียงเข้าใจกัน รักพอเพียง แค่ไม่อยากผูกใจให้อึดอัด แค่ทุกคืนก่อนนอนได้ฟังเสียง เสียงใดไม่อยากยิน ยินเสียงเดียว อยากไปเที่ยวกับเธออีกครั้งใจ
5 มิถุนายน 2554 10:42 น. - comment id 1197670
แค่มองใกล้ข้างเปลทะเลเห็น ลมพัดเย็นลูบกายสบายเหลือ มองลูกคลื่นพัดฝั่งคนนั่งเรือ หาได้เบื่อแลอยู่ดูคู่เธอ... มาจินตนาดารตามขอรับ
5 มิถุนายน 2554 10:57 น. - comment id 1197673
จินตนาการว่าผูกเปลอยู่ริมหาด วาดผ่านบทกลอนที่ตาเห็น ลมพัดกายเนื้อสัมผัสเย็น บรรยากาศเป็นใจให้เขียนกลอน ปล่อยวางภาระ..อาทิตย์เช้า เหงา ๆ เกลากลอนกานต์ผ่านอักษร เผื่อใครมาแวะผ่านสัญจร มีเพื่อนต่อกลอนผ่อนคลาย วันอาทิตย์ตอนเช้า..วันพักผ่อน เพื่อนบ้านกลอนไม่นอนเนื่องห่างหาย แวะเข้ามาตอบรับและทักทาย ดีหรือร้ายไม่เหงาเรามีกลอน
6 มิถุนายน 2554 11:34 น. - comment id 1197846
มีบทกลอนกล่อมใจเหมือนได้เพื่อน ช่วยย้ำเตือนหัวใจคลายเหนื่อยอ่อน อ่านผ่านบ้างพลางเขียนเวียนสุนทร อนุสรณ์คราใดเหมือนได้เกลอ
6 มิถุนายน 2554 20:08 น. - comment id 1197906
กลอนเป็นเพื่อนหายเหงาเศร้าหรือสุข ถึงจะทุกข์กลอนก็เป็นเพื่อนคลายเหงา เพื่อนบ้านกลอนแวะเวียนมาพอทำเนา ไม่เคยเหงาเม้นท์กันไปเม้นท์กันมา
7 มิถุนายน 2554 21:28 น. - comment id 1197997
แวะมาชื่นชมผลงานคับ