อยากบอกรัก... เกินห้ามหักดวงใจใฝ่ฝันหา เฝ้าติดตามถามไถ่หลายเพลา สู้ฟันฝ่าอุปสรรคเพราะรักเธอ อยากบอกรัก... พร้อมปกปักฟูมฟักเสมอ เพียงเธอตอบรับรักจักพบเจอ จึงเสนอดอกรักฝากสัมพันธ์ อยากบอกรัก... แม้จะหนักหรือเบาเราร่วมฝัน ชีวิตคู่ชูชื่นคืนและวัน เรามีกันและกันหวั่นอะไร อยากบอกรัก... พร้อมสมัครรักมั่นมิหวั่นไหว พร้อมเผชิญเดินทางหว่างใกล้ไกล เริ่มต้นใหม่เคียงคู่อยู่นิรันดร์ บ้านวรรณกรรมคนตัวเล็ก ๔ มิถุนายน ๒๕๕๔
5 มิถุนายน 2554 09:39 น. - comment id 1197648
ขอให้ท่านสมหวังเมื่อบอกรัก หญิงตอบรับรักนั้นเสมอเหมือน เส้นทางรักร่วมฝ่าฟันผ่านปีเดือน จะเป็นเพื่อนให้กำลังใจรักสมปอง สู้ๆสู้ๆ
5 มิถุนายน 2554 18:21 น. - comment id 1197721
แวะมาเยี่ยมครับ คิดว่าคงจะรู้จักกันนะครับ แก้วประเสริฐ.
6 มิถุนายน 2554 00:18 น. - comment id 1197763
อยากบอกรัก... เฝ้าฟูมฟักความฝันอันสูงส่ง เพื่อเป็นฐานวันหน้าจะมั่นคง อีกเป็นธงนำทางหว่างเส้นทาง อยากบอกรัก... ด้วยสมัครจากใจไม่เหินห่าง ช่วยเตือนจิตเตือนใจกันไปพลาง หวังร่วมสร้างชีวิตสนิทชม อย่าลืม...บอกรักตนเองบ้าง เสริมสร้างกำลังจิต หนึ่งห้วงแห่งความคิด อาจพิชิตหรือปลิดปลง รู้จักผ่านบทกลอน ต่างสะท้อนถึงความคิด เสริมสร้างหว่างดวงจิต พาสนิทมิตรสัมพันธ์...