เรายังรักกันอยู่มิใช่หรือ? อะไรคือสิ่งที่ทำให้เหินห่าง เจ็บนะเจ็บเมื่อรักเธอเริ่มจืดจาง เหมือนน้ำค้างที่สวยงามแล้วจากไป เธอทอดทิ้งความเจ็บปวดไว้กับฉัน ทุกคืนวันกล้ำกลืนสะอื้นไห้ คิดยิ่งคิดเหตุใดเพราะเหตุใด ว่าทำไมเธอถึงเริ่มทำเย็นชา ที่ผ่านมาเราคบกันด้วยอะไร ด้วยความรักหรือความใคร่นัยเสน่หา ฤๅเพียงแค่ส่วนหนึ่งของมายา แค่ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป แค่ผ่านมาปลอบคนอารมณ์เหงา เพื่อคลายเศร้าร้าวรอนตอนอ่อนไหว ฤๅเพียงแค่เพราะเธอไม่มีใคร ฉันคือคนที่ใช่สำหรับเธอ อาจเพียงแค่อารมณ์ของคนเหงา หยุดเถอะเราหยุดที่จะพร่ำเพ้อ แม้หลับฝันก็อย่าไปละเมอ แต่ยังหวังอาจจะเจอเธอพรุ่งนี้
3 มิถุนายน 2554 02:37 น. - comment id 1197123
ยังรักค่ะ... นอนดึกจังนะคะ.... แซมค่ะ
3 มิถุนายน 2554 07:13 น. - comment id 1197131
อย่มาาถามว่ายังรักอยู่ไหม ไม่สามารถตอบได้คำถามนี้ บอกได้เพียงใจทั้งหมดที่มี ยกให้เธอคนนี้เพียงผู้เดียว...
3 มิถุนายน 2554 07:53 น. - comment id 1197137
แค่ตัดใจมิได้ยามไกลห่าง รู้ว่าทางข้างหน้าเหว่ว้าไฉน เจ็บวันนี้กลั้นทนมากล้นใจ คนที่ใช่มีหรือเพียงยุดยื้อ
3 มิถุนายน 2554 09:25 น. - comment id 1197171
บางคนว่าถ้าไม่มีเยื่อใยก็ไม่ต้องคุยกันจ้ะ
3 มิถุนายน 2554 09:47 น. - comment id 1197189
มาส่งกำลังใจให้จ้า...แม่จิตร
3 มิถุนายน 2554 10:58 น. - comment id 1197221
สวัสดีค่ะ แม่จิตร... ที่ผ่านมา....สัมพันธ์นั้นอะไร แค่ความใคร่ ไม่ใช่คิดเสน่หา เป็นเพียงเสี้ยวหนึ่งผ่านเวลา แค่ผ่านมาล่วงตามวัฏฏสงสาร... "ถ้าไม่เหงาเราคงไม่ได้พบกัน" ไม่เข้าใจอะไรเลย.... แม่จิตร... สบายดีนะคะ
3 มิถุนายน 2554 11:07 น. - comment id 1197228
ลอกคำตอบของเม้นท์ที่ 5 นะเจ้าคะ.....
3 มิถุนายน 2554 13:14 น. - comment id 1197267
ระลึกถึง ท่านยังสบายดีนะครับ
3 มิถุนายน 2554 18:04 น. - comment id 1197323
3 มิถุนายน 2554 22:35 น. - comment id 1197390
มาร่วมเหงาบ้างดีกว่า เผื่อจะได้พบใครบ้าง อิอิ
4 มิถุนายน 2554 03:54 น. - comment id 1197415
ถามเสียงลมหายใจ หรือถาม บางใครสักคน...? ปล. ขอกดlikeบทเดียวกะเจ้แมงกุ๊ดจี่