ถ้าเทวดา บนฟ้า มีจริง ท่านละทิ้ง หน้าที่ หรือไฉน หรือขัดข้อง ต้องงาน ประการใด จึงไม่ไปดูแลมนุษย์มนา นางฟ้า บนเมฆา ถ้ามีจริง ท่านคงชิง หนีตาม เทพเทวา ไปเสพสุข ณ ที่ใดไม่มา ถึงได้ปล่อยชะตาคนดีทุกข์ทน เขาไม่เคยก่อกรรมทำชั่ว ไม่เคยมัวกลั้วนารีป่ายสีคน ทำแต่คุณงามความดีให้ชุมชน กลับได้ผลการทำดีทำร้ายเอา เขาต้องตายทั้งที่กายไม่ผิด เพียงความคิดต่างบางคนผลจึงเศร้า ตายไปแล้วโดนสาปแช่งแกล้งเอา แล้วคนเราใครจะกล้าทำดี คนชั่ว ยิ่งชั่ว ยิ่งเจริญ เทวาสรรเสริญ เพียงเครื่องเซ่นเน้นดีกรี ได้จากเหล่าทรพีอเวจี แผ่นดินนี้คงสิ้นคนดี ศรีอยุธยา
19 เมษายน 2545 09:10 น. - comment id 46153
เทวดาหูหนวกตาบอดแล้ว ตะโกนแก้วหูลั่นท่านก็เฉย จุดธูปให้ก็ไม่เห็นเหมือนเช่นเคย คนชั่วเลยได้ที...คนดีท้อ...!!!
22 เมษายน 2545 22:53 น. - comment id 47030
มากไปไอ้มนุษย์สุดจะชั่ว กรรมส่วนตัวมึงมาหาข้าไม่เหลียว ไม่ศึกษาไร้ปัญญาพาลาเชียว กูไม่เหลียวดูมึงก็ซึ้งดี โง่แล้วยังอวดดีมีปากเสีย เทวดาก็อ่อนเพลียและเสียขวัญ พวกมนุษย์รุกราญกันทั้งวัน อีกไม่นาน..ความตายนั้นมาถึงมึงเอยอิอิ
22 เมษายน 2545 23:07 น. - comment id 47040
เทวดาหาได้เป็นใบ้บ้า แต่มนุษย์มนานั่นหรอกเหวย ชอบตีฆ้องร้องเป่าเพราะมือเคย เลยละเลยลืมช่วยตนเอง..เซ็งจริงๆ
25 เมษายน 2545 19:29 น. - comment id 47540
HOT อีกแล้วครับทั่น!