มีเพียงความว่างเปล่า เงียบเหงาอ้างว้างเดียวดาย มีเพียงแสงดาวริบหรี่รำไร ที่ส่องแสงอยู่ใกลไกลคล้ายคล้ายรำพัน มีเพียงเสียงลมหายใจ ใช่จากใครแต่เป็นเสียงลมหายใจของฉัน มีเพียงวันนี้ไม่มีวันวาน ไม่มีเธอที่ผ่านมาคือฝันที่ไม่ย้อนคืน มีเพียงความทรงจำสีจางจาง ที่อาจเลือนลางไปบ้างตามกาลเวลา เพราะวันพรุ่งนี้ชีวิตต้องเดินไปข้างหน้า ปล่อยเรื่องราวทีผ่านมาให้ตกตะกอน
25 พฤษภาคม 2554 16:43 น. - comment id 1195510
25 พฤษภาคม 2554 18:56 น. - comment id 1195518
มีเพียงเสียงหัวใจของเราที่เราเข้าใจ
25 พฤษภาคม 2554 20:13 น. - comment id 1195521
มีเพียง..ความทรงจำ ที่กลืนกล้ำ....แลสังหรณ์ สักวัน..ทุกข์สัญจร ความอาวรณ์....ก็คลายลง ปัญหา...ดูยิ่งใหญ่ เก็บเอาไว้...เรื่องขี้ผง ไม่ลืม...ก็ต้องปลง ทุกอย่างคง...เริ่มลงตัว .....เป็นกำลังใจให้สาวตุลย์..นะจ๊ะ.....
26 พฤษภาคม 2554 07:31 น. - comment id 1195556
ขอบคุณมากค่ะสำหรับกำลังใจ
27 พฤษภาคม 2554 15:20 น. - comment id 1195777
ความทรงจำสีจางๆๆก็ผ่านไป มีพียงวันใหม่เข้ามายืน