ถอดใจวางอ่อนล้า โรยรา สิ้นแรง ใจแกร่งดังหินผา อ่อนได้ ความรักที่หวงหา มาห่าง ลาลับ ใจห่วงเก็บรักไว้ บ่ได้ เลือนลืม คิดถึงรักที่ได้ เคยมี กันมา เหินห่างวันนานปี ผ่านได้ ขอลาก่อนคนดี จากพี่ จำจาก คือคู่ครองเคียงไซร้ ใคร่ได้ หวลคืน
25 พฤษภาคม 2554 09:34 น. - comment id 1195446
มิใช่ผู้รู้ แต่รู้ว่า ถูกฉันทลักษณ์เป๊ะ
25 พฤษภาคม 2554 20:35 น. - comment id 1195526
หีวใจวางถอดไว้ จริงหรือ ตามหาที่เขาลือ ซ่อนซ้อน อยากแย่งใจยึดถือ เอาแน่ ใจว่างจึงขออ้อน กล่าวย้ำคำรัก วางไว้ตรงไหนน้า หาเจอจะยึด
25 พฤษภาคม 2554 21:59 น. - comment id 1195538
#1 คุณก้าวที่กล้า ขอบคุณที่แวะมาอ่านกลอนนะคะ รู้ว่าถูกฉันทลักษณ์เป๊ะก็แสดงว่าเซียนเรีียกพี่แล้วค่ะ #2 สวัสดีค่ะคุณฤกษ์ ถ้าหาเจออย่ายึดนะคะ ช่วยเอามาคืนด้วยเดี๋ยวหายค่ะ
27 พฤษภาคม 2554 09:27 น. - comment id 1195728
.......... หัวใจที่อ่อนล้า..................โรยแรง หมายมั่นจะแสดง.............ห่อนได้ สูงสุดดั่งกำแพง................กั้นห่าง ร้างลืม ใจห่วงถอดวางไว้.............จึ่งได้ แรมไกล ...............
27 พฤษภาคม 2554 21:22 น. - comment id 1195799
มารับสัมผัส อารมณ์เศร้า ครับ