หากเรามีศรัทธาที่กล้าแกร่ง และเข้มแข็งฝันฝ่าอุปสรรค แม้ปัญหามากมายเป็นยิ่งนัก ก็อาจผลักพ้นไปได้ง่ายดาย ปลุกความกล้าท้าทายไว้ต่อสู้ ยืนหยัดอยู่รู้มั่นการขนขวาย จะชนะปัญหาอันมากมาย อย่าทำลายศรัทธาอันมั่นคง เรียนรู้ฝันจินตนาวันข้างหน้า ใช้ความกล้าก้าวไปในประสงค์ อย่าหยุดยั้งความคิดให้น้อยลง จงพุ่งตรงต่อไปสู่แนวทาง แล้วสักวันฝันนั้นจะยิ่งใหญ่ กำลังใจให้เราเข้าสะสาง สร้างศรัทธาขึ้นใหม่ไม่จืดจาง สู่เส้นทางข้างหน้าอย่างสมใจ โชคชะตาฟ้าหรือจะลิขิต อย่าหยุดคิดสร้างฝันอันสดใส จงศรัทธาเชื่อมั่นก้าวต่อไป สู่เส้นชัยข้างหน้าอย่างสวยงาม แล้วรางวัลชัยชนะของผู้กล้า ด้วยศรัทธากล้าแกร่งฝ่าขวากหนาม สู่เส้นชัยไว้ชื่อให้ลือนาม โลกงดงามสมใจด้วยศรัทธา
24 พฤษภาคม 2554 18:48 น. - comment id 1195344
ก้าวไปแม้มีขวากหนาม อุปสรรคไม่เกรมขามที่จะสู้ สู่ปลายฝันได้หรือไม่ต้องลองดู เมื่อยังมีชีวิตอยู่ ก็ต้องสู้กันต่อไป...
24 พฤษภาคม 2554 19:09 น. - comment id 1195347
ศรัทธาของผู้กล้าฟังเพลงนี้แล้วมีพลังสู้ขึ้นมากเลยค่ะ...คุณสมศักดิ์ใช้มือเดียวดีดกีตาร์ สามารถเติมพลังให้คนอ่อนแรงได้มากทีเดียว เคยดูและส่งเพลงนี้เพื่อเพิ่มแรงและศัทธราแต่ไม่รู้ว่าผู้รับได้รับพลังและความศัทธราด้วยหรือเปล่า
24 พฤษภาคม 2554 20:58 น. - comment id 1195381
อืมม โหวตให้เขาอยู่นะ
25 พฤษภาคม 2554 10:00 น. - comment id 1195454
ศรัทธาค่ะ