โอ้นรกอกตันวันหมาหอน............ ผีพรายฟ้อนเริงร่ามาไหวไหว ทั้งผีห่าซาตานเบิกบานใจ เริงร่าในไฟฟอนเพลิงอันเริงร้อน.......... ระเริงร่ายส่ายก้นกระดกหาง ในไฟพรางพรายภูตทั้งคูตรหนอน สารพัตส่ำสัตว์สะบัดกร ร่ายรำฟ้อนเริงร่าดังบ้าไป.............. จะดีชั่วตัวเราก็เท่านี้ แค่ธุลีดินเดียวในต่ำใต้ สารพันสรรวาจามาว่าไว้ เพื่อดาลใจดลคนให้ได้คิด............ โอ้นรกอกทรุดวันหยุดโลก จะวิโยคโศกศัลย์สวรรค์ปิด โอ้นรกอกตันวันสิ้นคิด ขอสักนิก"คิดก่อนเลือก"นะเพือกพ้อง...........
24 พฤษภาคม 2554 13:35 น. - comment id 1195306
สนุกจริง ลิงแสม ขำแม่โอ้ฯ.. ร้อยกลอนโก้เต็มพิกัดไม่หวัดไหว ร่ายกันตามเนื้อผ้า..ไม่ว่าใคร แผลเก่า..ใหม่ ถูกสะกิด คล้ายหิดคัน.. แซมมาเล่นสนุกด้วยคนนะคะ ขอให้พี่โอ้ฯ สดชื่น..แจ่มใสค่ะ แซมค่ะ
24 พฤษภาคม 2554 23:03 น. - comment id 1195402
เขาหว่านทานโอกาศซื้อเวลา อยู่เบื้องหลังตั้งหน้ารีบวางแผน ปล่อยให้เล่นเลือกตั้งไปตามแกน ทั้งมือแขนเชิดชักหุ่นยักยัน แผนไอ้เฒ่าเจ้าเล่ห์เขาเฮฮา ปล่อยมันบ้าเสียบ้างเป้นไรนั่น มันจะเลือกยังไงก็ช่างมัน เดี๋ยวก็ฟันชำรุดหลุดวงจร อิอิ ตามแผนทุกอย่าง
25 พฤษภาคม 2554 02:54 น. - comment id 1195417
เห่าจนผอม ยอมแพ้ แก่คนแจก เต็มบ่าแบกแจกไม่เบาเห่าไม่ไหว คนแจกอ้วน ชวนไปเลือก บอกเลือกใคร กลัวไปใย หมาไม่หอน ..นอนหมดแรง ! แดงๆ ไม่ ..ให้น้ำตาล
25 พฤษภาคม 2554 10:30 น. - comment id 1195456
........ ไม่เห็นโรงศพไม่หลั่งน้ำตา ไม่ยุบสภาไม่เห็นประชาชน ........
26 พฤษภาคม 2554 23:43 น. - comment id 1195691
แวะมาชื่นชมผลงานคับ