ไม่เข้าใจ(สำหรับเธออะไรคือรักกัน)

ท้องฟ้า

ไม่รู้ว่าอะไรคือรักกัน
ที่เธอทำกับฉันหรือแบบไหน
แปลกนะ ฉันรู้สึกว่าต่างออกไป
จากความรักมากมายที่พบเจอ
ความรักของเรากับคนอื่นๆ
มักต่างออกไปอย่างขมขื่นเสมอๆ
เธอบอกว่ารัก รักมาก จากปากเธอ
แต่สิ่งที่ฉันได้เจอ ก็คือเธอแอบมีใคร				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงเจ้าชู้

    18 เมษายน 2545 16:52 น. - comment id 46034

    เพราะดีนะ เจ็บลึกดี ...

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน