กลับสู่...จุดเริ่มต้น

ศิลป์EDดินแดง

ผ่อนคลาย...ปลายฝัน...วันสดใส
จะก้าวไปมุ่งหน้าสู่ความหวัง
ด้วยแรงกายแรงใจเพียงลำพัง
อีกสักครั้งหวังว่าจะได้ดี				
comments powered by Disqus
  • หนังสือ

    24 พฤษภาคม 2554 08:43 น. - comment id 1195208

    ขอให้การก้าวไปในครั้งนี้ประสบความสำเร็จ ดั่งที่หวังและตั้งใจ
    แวะมาอ่านและทักทายครับ   36.gif36.gif1.gif
  • cicada

    24 พฤษภาคม 2554 13:05 น. - comment id 1195291

    11.gif11.gif11.gif
    
    มาให้กำลังใจ เพื่อก้าวต่อไปนะคะ..
    
    
    แซม
  • โอ้ละหนอ

    24 พฤษภาคม 2554 13:33 น. - comment id 1195304

    กำลังใจ......จากใครหนอ......
    ทีนี่มีมากพอ.......
    จากคำขอ.....กำลังใจ!36.gif
  • forevermore

    24 พฤษภาคม 2554 18:46 น. - comment id 1195343

    ขอร่วมต่อกลอนด้วยนะคะ
    
    
    ก้าวไปแม้มีขวากหนาม
    อุปสรรคไม่เกรมขามที่จะสู้
    สู่ปลายฝันได้หรือไม่ต้องลองดู
    เมื่อยังมีชีวิตอยู่ ก็ต้องสู้กันต่อไป...
    
    16.gif16.gif
  • din

    25 พฤษภาคม 2554 15:39 น. - comment id 1195500

    16.gif...........
    
    บนเส้นทางยาวไกลถ้าได้เริ่ม
    คงจะเพิ่มปลายฝันวันสดใส
    อุปสรรคหนักหนาถ้าฝ่าไป
    คงจะถึงหลักชัยในสักวัน
    
    .................16.gif
  • ยาแก้ปวด

    28 พฤษภาคม 2554 03:11 น. - comment id 1195818

    อยากจะเป็นจะมุ่งไป
    เป็นอะไรดีๆสักอย่าง...
    
    อ่านแล้วนึกถึงเพลงเก่าๆรุ่นเดอะเพลงนี้เลย
    
    
    46.gif59.gif
  • ศิลป์EDดินแดง

    31 พฤษภาคม 2554 00:01 น. - comment id 1196280

    16.gif ขอขอบคุณ..สำหรับๆทุกๆกำลังใจค๊า...^__^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน