ลุงอ่ำ แอ่นระแน้.......เดินมา หนีบขวดใส่สุรา..........แนบข้าง นั่งลงเปิดเน็ทหา........พรรคพวก ด้วยจิตที่อ้างว้าง.........อยากได้เพื่อนคุย
23 พฤษภาคม 2554 22:03 น. - comment id 1195180
สวัสดีเจ้า คุณลุงอ่ำ : ^o^ หนูหิ่ง ฯ มาทักด้วย ไมตรี ลุงอ่ำจะยินดี ไหมน้า ? เพื่อนคุยไม่ค่อยมี เลยค่ะ จึงอยู่อย่างเหว่ว้า แบบนี้ที่เป็น *__~
23 พฤษภาคม 2554 22:25 น. - comment id 1195183
จะเมามายทำม้ายล่ะลุงอ่ำ เดี๋ยวก็จำทางกลับมิได้ดอก วันนี้ก็มาเยือนสักระลอก จึงได้ออกกลอนกานท์เพิ่มงานคุย สวัสดีนะคะ แต่ไม่ค่อยมีเวลาเขียนดอกค่ะ
23 พฤษภาคม 2554 23:03 น. - comment id 1195187
สวัสดีครับลุงอ่ำ ไม่ได้เจอกันนานนะ สบายดีนะครับ
24 พฤษภาคม 2554 07:35 น. - comment id 1195200
กระดกดวดขวดกลมนั่งชมกลอน จิตอาวรณ์ถึงเพื่อนเคยเยือนหา เคยโต้ตอบชอบกันแต่นานมา กาลเวลาเขมือบกินสิ้นมิตรกลอน สวัสดีครับลุงอ่ำ สบายดีนะครับ เพื่อนไปเที่ยวหลวงพระบางเหมาเรือไปไหว้พระที่ถ้ำติ่ง ผ่านบ้านช่างไหเขาต้มเหล้ากันอยู่ เลยหิ้วหัวน้ำหนึ่งมาฝากขวดนึง ใสเป็นตาตั๊กแตนจุดไฟลุกพรึบ เชิญลุงอ่ำมาชิมสักจอกสิครับ อิอิ
24 พฤษภาคม 2554 09:07 น. - comment id 1195221
24 พฤษภาคม 2554 10:02 น. - comment id 1195246
หลบหายจากพี่น้อง.........ไปนาน ลุงอ่ำไปกบดาน..............ลับจ้อย กลับมาร่ำเรียงสาส์น.......รอเพื่อน เคยคุย น้องพี่หลากหลายร้อย.....เมาบ้างหลับเฮย.. ...หายไปนานนะครับลุงอ่ำ..
24 พฤษภาคม 2554 13:31 น. - comment id 1195302
ป้ามาสวัสดีลุงด้วยจ้า......
24 พฤษภาคม 2554 16:24 น. - comment id 1195323
ลุงอ่ำเมาแล้ว อ้อแอ้ๆๆ
24 พฤษภาคม 2554 19:35 น. - comment id 1195350
สวัสดีพี่น้อง....................กลอนกานท์ ตอนค่ำของวันวาน..........โพสท์ไว้ แชเชือนอาบน้ำนาน......ไปหน่อย สี่ทุ่มแล้วไม่ได้...............กลับเข้ามาดู ตื่นนอนรีบเร่งร้อน.........ไปทำ งานเฮย ลืมปิดเครื่องคอมพ์ซ้ำ......แต่เช้า กว่าจะเลิกเย็นย่ำ............จึงกลับ มาแฮ อ้าว...นึกว่างานเข้า..........เกือบแล้วเครื่องเสีย
24 พฤษภาคม 2554 20:01 น. - comment id 1195355
โคลงแรกจากหิ่งห้อย........คนดี มาแปะโคลงไม้ตรี............ต่อท้าย ทายทักว่าสวัสดี................หนูหิ่ง ลุงอ่ำ ว่าคลับคล้าย............จะคุ้นเคยเห็น
24 พฤษภาคม 2554 21:37 น. - comment id 1195386
เขียนโคลงโยงเรื่องร้อย...หลายโคลง ลุงแอบไปหลับโยง...........อยู่เหย้า จังงังย่องเปิดโปง..............ผืนห่ม กระตุกผ้าผวยเข้า............ที่แท้นอนเปลือย