ฉันนั้น ไม่ดี อย่างใครใคร เคยทำร้าย ใจใคร มาหลายหน เคยหลอกใช้ ให้ใคร ต้องทุกข์ทน อยู่กับคน ไร้รัก คนอย่างเรา กรรมนั้น สะท้อน มาวันนี้ เหมือนดั่งมี เปลวเพลิง มาแผดเผา ให้วอดวาย หมดสิ้น ทั้งแสงเงา ทั้งตัวเรา ให้มัน ไม่เหลือใคร อยากชดใช้ กรรมนี้ ให้หมดสิ้น แม้แผ่นดิน ฝังกาย จะหมดไหม ฉันทำผิด ยากเกิน ให้อภัย ต้องชดใช้ กรรมนี้ นานแสนนาน....