อยากมีลูก จะทำไง ไม่สามารถ เนื่องด้วยขาด คนช่วย หม่วยปวดหมอง จะมีไหม สักคน สนใจจอง เป็นคนของ ใจบ้าง ยังว่างคอย จะขอลูก คนอื่นเขา เอามาเลี้ยง กลัวได้เมี่ยง มาอม ขมไม่อร่อย คงจะเป็น ความฝัน อันเลื่อนลอย หนูหิ่งห้อย ได้แต่คิด สิทธิ์ไม่มี โอ้ ! อนาถ ใจแท้ แย่ชมัด ใครจะจัด ให้น้อง ครองฤานี่ รอมานาน เนื้อคู่ อยู่ไหนมี ขอคนดี ที่ยังโสด ปลดคานทอง เห็นเด็กเล็ก น่ารัก ก็อยากได้ เป็นลูกใคร หลานใคร ใคร่ขอร้อง อยากจะเอา ลูกเขา เข้ามาครอง อยากจะเป็น เจ้าของ คล้องดวงใจ เจ้าตัวน้อย อ้อแอ้ งอแงบ้าง เสมือนดั่ง นางฟ้า หน้าสดใส เล่นจ๊ะจ๋า จ๊ะเอ๋ เอ๊ะอะไร แต่ช้าแต่ ไกวชิงช้า เวลาเย็น ยามย่างเดิน เตาะแตะ แลน่ารัก อยากฟูมฟัก สักสองแต่ มองไม่เห็น หนทางไหน มีได้ จะไปเป็น ไม่ได้พูด เล่นเล่นนะ อยากมีจริง !
20 พฤษภาคม 2554 23:20 น. - comment id 1194831
ยังอยู่บนคานเหมือนกันเลยค่ะ เนื้อคู่ยังไม่มาสักที
21 พฤษภาคม 2554 11:17 น. - comment id 1194864
นอนดึกอีกแล้วหิ่งห้อยน้อยใจ... มาส่งรอยยิ้มและความห่วงใยให้
21 พฤษภาคม 2554 13:00 น. - comment id 1194873
อา.....อาหม่วยจะเป็งอาคุงดี๋.......555+
21 พฤษภาคม 2554 19:35 น. - comment id 1194902
ต้องหาลูกชายคนโตก่อนกระมังครับ
22 พฤษภาคม 2554 07:36 น. - comment id 1194952
สวัสดีเจ้า คุณการัณยภาส : ^^" รอรถด่วนขบวนสุดท้าย ชิมิ ชิมิ ขอบคุณที่แวะมาทักทายนะคะ คุณเด็กเทพ : ปรกติหนูหิ่ง ฯ ก็นอนดึกเป็นประจำค่ะ ^^" พยายามจะนอนแต่หัวค่ำเหมือนกันนะคะ แต่ไม่ค่อยจะสำเร็จค่ะ ขอบคุณสำหรับรอยยิ้มและความห่วงใยที่ให้มา มีความสุขสม่ำเสมอนะคะ ^o^ คุณโอ้ละหนอ : แหม.... ให้อาหม่วยเป็นอาคุงทอมน่าจะโอกว่าเจ้า เพราะพี่สาวหนูหิ่ง ฯ จะว่าเสมอว่า.... เธอทำไมไม่เหมือนผู้หญิงเลย.... ทำอะไรก็ไม่เป็น.... อย่าหาเลยนะสามีน่ะ.... หาภรรยามาจะดีกว่า.... ประมาณนี้.... ๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕ คุณแทนคุณแทนไท : ก้อ.... หาไม่เจอนิคะ .... ทำเองไม่ได้เสียด้วย .... .... ตัวช่วยก็ไม่มี .... เฮ้อ ! เรื่องมันเศร้าเนอะ *__~ ปล. ใครที่ยังหาไม่เจอ ก็ขอให้หาเจอคนดี ๆ เผื่ออานิสงค์นี้ ^^" จะทำให้หนูหิ่ง ฯ มี.... บ้าง อิ ๆ ๆ ๆ
22 พฤษภาคม 2554 10:03 น. - comment id 1194965
คุณจะได้สิทธิ์นั้นในทันที ถ้าคุณมีโรงงานที่สวยใส อุปกรณ์เครื่องมือและเครื่องใช้ ถอดด้ามใหม่แกะกล่องจากโรงงาน คนช่วยผลิตขอตรวจคุณภาพ ว่าเอิบอาบชวนชมผสมผสาน เดินเครื่องเคราเข้าทีมีวิญญาณ ความชำนาญฝึกให้ไม่คิดตัง... อิอิ ยังไม่รู้ว่าใครถูกฝึกกันแน่ อิอิ
22 พฤษภาคม 2554 17:03 น. - comment id 1195002
สวัสดีเจ้า คุณฤกษ์ไม่ได้ล๊อกอิน : ^o^ ยังไม่รับ สิทธิ์นั้น ในวันนี้ ขอให้พี่ เปลี่ยนใหม่ จะได้ไหม เงื่อนไขนี้ หิ่งห้อยน้อย จากพงไพร คงไม่ได้ มีครบ คงจบกัน คุณภาพ ไม่ดี ไม่มีสิทธิ์ หากพี่คิด จะตรวจสอบ ตอบความฝัน คงไม่ผ่าน คิวซี พี่สักอัน หมดสิ้นกัน วันนี้ คุณพี่เอย แหม.... คุณพี่วางคุณสมบัติไว้ซะขนาดนั้น หนูหิ่ง ฯ ก็.... ไม่ผ่านสิคะ *__~