ไม่ว่าจะ เชื้อชาติ ศาสนาใด สิ่งพักพิง ทางใจ คือคำสอน จากองค์พระ ศาสดา ผู้อาวรณ์ ช่วยดับทุกข์ คลายร้อน ตลอดมา และสำหรับ พวกเรา ชาวพุทธนั้น มีอีกวัน สำคัญ ทางพุทธศาสนา วันนั้นหรือ ก็คือ วิสาขบูชา เชิญเข้าวัด เข้าวา ฟังธรรมกัน แล้วเจอกันที่วัด.. นะครับ
16 พฤษภาคม 2554 21:22 น. - comment id 1194253
พรุ่งนี้จะไปทำบุญที่วัดค่ะี่
17 พฤษภาคม 2554 00:06 น. - comment id 1194265
แล้วเจอกันท่านหนังสือ
17 พฤษภาคม 2554 06:54 น. - comment id 1194276
สวัสดีครับ คุณอนงค์นาง ขอให้ได้บุญเยอะๆครับ ขอบคุณครับที่ทักทาย สวัสดีครับ คุณสุริยันต์ แล้วเจอกันที่วัดเดิมครับ ขอบคุณครับที่ทักทาย