วันนี้ฉันมาพร้อมกับคำบอกลา.. เพียงหวังว่าเธอจะพบความสุข... ผ่านพ้นเวลาห่วงแห่งความทุกข์ ฉันจะสุข..หากพบรอยยิ้มเธอ ถึงแม้อยู่คนละฟากฝั่งฟ้า.. ถึงแม้จะอยู่ไกลกันนักหนา ฉันไม่เคยลืมขอบคุณวันเวลา ที่นำพาให้เรามาเจอกัน ขอเพียงเธอจงจดจำเอาไว้ ไม่ใช่เพียงหลับฝันไปหลอกหนา เพียงเธอลืมตา..เธอจะเห็นว่า ฉันยังคงยืนอยู่ตรงที่เดิม... ไม่ว่าหลับหรือตื่น ฉันจะยืนอยู่ที่เดิม อยู่ในใจเธอ.. ขอเธอจงรับรู้.. เธอก็คงอยู่ ในใจฉันเสมอ นิรันดร.......
17 พฤษภาคม 2554 11:48 น. - comment id 1194288
ให้กำลังใจครับ
17 พฤษภาคม 2554 14:59 น. - comment id 1194308
แวะมาให้กำลังใจค่ะ
17 พฤษภาคม 2554 20:49 น. - comment id 1194340
สวัสดีค่ะคุณแทนคุณ แทนไท จริงๆแล้วต้องการสื่อให้ใครคนหนึ่ง พึงได้รับรู้เรื่องราว...ทุกสิ่งที่เป็นไป แม้มันไม่อาจมีความหมาย.. แต่มันคือความจริงใจที่มีให้กันมากกว่า. เพียงหวังไว้ว่าให้เขาคนนั้นได้รับรู้ก็เพียงพอ....
17 พฤษภาคม 2554 21:11 น. - comment id 1194370
ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะค่ะคุณการัณยภาส
18 พฤษภาคม 2554 09:17 น. - comment id 1194431
น่าจะเป็นคำรักมากกว่า
18 พฤษภาคม 2554 23:32 น. - comment id 1194502
คุณ ก้าวที่กล้า